Hôm nay,  

Chị Tường Chinh Và Thiếu Nhi Việt Báo

31/07/200400:00:00(Xem: 1413)
Mỹ Lan giới thiệu:
Chị Tường Chinh giúp cả hai tay

Các bạn thân mến,
Như đã loan báo tuần rồi, Mỹ Lan vì bận học xa, không đủ thì giờ để lo cho trang Thiếu Nhi Việt Báo, nên chị Tường Chinh đã sẵn sàng giúp cho Mỹ Lan cả…hai tay. Mỹ Lan xin giới thiệu với các bạn về chị Tường Chinh:
Các bạn nhìn thấy hình của chị Tường Chinh trình diện Gia Đình Việt Báo, không những chị xinh đẹp mà còn duyên dáng quá chừng. Chị tâm sự với Mỹ Lan, ba của chị là một chiến binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã mất tích trong mùa hè đỏ lửa tại Quảng Trị, trước khi chị chào đời. Do đó, khi được sang Mỹ, chị dồn hết tâm trí vào việc học hành và rất thương kính mẹ.
Chị Tường Chinh đã tốt nghiệp Đại Học với bằng cử nhân về ngành Thông Tin &Báo Chí tại Đại Học Fullerton, California. Hiện tại, Tường Chinh còn theo học chương trình cao học về Lãnh Đạo Tổ Chức (Organizational Leadership) tại Quận Cam.
Chị Tường Chinh rất mong được đóng góp trong ngành giáo dục và bắt đầu, chị cùng bước đi chung với Gia Đình Thiếu Nhi của chúng mình. Chị hiện đang lo tổ chức buổi họp bạn thiếu nhi Việt Báo sắp tới.Các bạn đọc thư của chị Tường Chinh gửi các bạn sau đây.


“Tường Chinh kính chào
quí vị phụ huynh,
quí vị độc giả,


và thân chào các bạn nhỏ Thiếu Nhi Việt Báo.”

THƯ ĐẦU CỦA TƯỜNG CHINH
Các bạn nhỏ thân mến,
Kể từ tuần này, Tường Chinh sẽ phụ trách trang Thiếu Nhi vào mỗi Chủ Nhật vì chị Mỹ Lan phải đi học xa, khó thu xếp thì giờ để chuyên lo trang Thiếu Nhi. Hy vọng bắt đầu từ hôm nay, Tường Chinh được làm quen với các bạn nhỏ bằng những bài vở gửi về dự thi và đóng góp cho trang Thiếu Nhi Việt Báo.
Tường Chinh mong trên trang báo này, chúng ta gìn giữ được những tinh hoa và nét đẹp của ngôn ngữ, giá trị của đạo đức, những phong tục, tập quán đã là di sản của văn hóa Việt Nam. Cho nên, Tường Chinh đã tự hứa với mình là sẽ tiếp sức với trang Thiếu Nhi Việt Báo để tạo điều kiện cho các bạn nhỏ có cơ hội trau dồi khả năng tiếng Việt và tìm hiểu về nguồn gốc văn hóa dân tộc. Biết tiếng Việt, nói giỏi tiếng Việt, viết giỏi tiếng Việt, các bạn nhỏ sẽ rất tự hào nói với các bạn thuộc sắc tộc khác trên thế giới: “dù tôi sinh ra và lớn lên ở đâu tôi cũng là người Việt Nam! Và đương nhiên, tôi không những biết và hiểu về ngôn ngữ của bạn mà tôi còn rất hiểu rõ về tiếng mẹ đẻ của tôi nữa.”
Cám ơn quí vị phụ huynh và các bạn nhỏ thân mến đã luôn tin tưởng và hỗ trợ trang Thiếu Nhi Việt Báo.
Tường Chinh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.