Hôm nay,  

6 Thói Quen Của Những Người Vợ Quyến Rũ

14/05/200500:00:00(Xem: 1494)

Có một số người vợ thường hay coi thường chuyện chăn gối. Đây có thể là một lỗi lầm lớn, gây nên nhiều vụ đổ vỡ hôn nhân. Đã có một số người chồng, vì vợ lơ là "chuyện ấy", thậm chí còn tránh né hay xua đuổi, nên đã đi "ăn vụng", tìm chỗ để "ăn bánh trả tiền", và vì vậy mà "chiến tranh" đã "bùng nổ" giữa hai vợ chồng. Vì vậy, muốn giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, cần phải chăm chút đến chuyện chăn gối - một trong những vấn đề lớn trong đời sống vợ chồng.
Sau đây là một số thói quen - hay đúng hơn là cách nghĩ, cách làm - của những người vợ làm cho chồng của họ được hài lòng trong chuyện phòng the.
1 - Nhận thức được rằng "chuyện ấy" cũng là quyền lợi của chính mình.
Nhận thức được rằng đây cũng là quyền lợi của chính mình, bạn sẽ nhiệt tình hơn, chủ động hơn, vui vẻ hơn trong hoạt động chăn gối, và chồng của bạn sẽ vui hơn khi thấy vợ mình cũng có hứng thú, chứ không phải chỉ biết "nằm ngay đơ cán cuốc."
2 - Đừng quá căng thẳng
Hãy thật thoải mái, nhẹ nhàng, vui vẻ.
3 - Đừng lo lắng, nghĩ ngợi lan man


Có bao giờ bạn bắt gặp mình đang tính chuyện cuối tuần đi chợ phải mua các loại thức ăn gì hay là nghĩ đến những vấn đề khó giải quyết ở nơi bạn làm việc ngay vào "lúc ấy"" Đây là một điều cấm kỵ mà những người vợ quyến rũ không bao giờ làm. Họ để cho tâm trí của họ tập trung vào một chuyện mà thôi, và nhờ vậy họ mới làm cho chồng của họ cảm thấy sung sướng.
4 - Đừng "để dành" sự quyến rũ của bạn
Họ không "để dành"sự quyến rũ của mình. Họ không chỉ hấp dẫn trong nữa giờ hay một giờ đồng hồ đó mà thôi, họ luôn quyến rũ khi ở bên cạnh chồng của họ.
5 - Tự biết mình:
Họ không chỉ biết được những "điểm yếu" của chồng, họ còn tự biết mình - biết được những chiếc hôn như thế nào và những điểm nào trên cơ thể của họï có thể làm cho họ sung sướng, và họ không ngần ngại chỉ cho người phối ngẫu biết được những điều này.
6 - Không ngại học hỏi những điều mới lạ
Họ không ngại học hỏi những phương cách mới lạ, vì họ nghĩ rằng phương cách mới này có thể sẽ làm cho họ vui sướng hơn; điều này làm cho các ông chồng cảm thấy vợ mình thật thú vị chứ không "chán như cơm nếp nát."
Chúc cho hạnh phúc vợ chồng của bạn luôn tươi mới - "ngày nào cũng là ngày tân hôn, đêm nào cũng là đêm động phòng, tuần nào cũng là tuần trăng mật."
NMH
(Nguồn: trang web "netscape")

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.