Hôm nay,  

Bạn Không Chỉ Một Mình: Để Thoát Người Chồng Vũ Phu

29/01/200500:00:00(Xem: 1673)

Trong đời sống tình cảm, đời sống gia đình, khi nào bạn "đụng" phải chuyện không vui hay rắc rối, hay muốn tâm sự, xin hãy nhớ là bạn không chỉ một mình. Trang GĐ/C&N sẳn sàng lắng nghe tâm sự của bạn, góp ý với bạn, giúp cho bạn tự giúp mình (help you to help yourself).
Kính gửi chị Minh Hà,
Không hiểu chị còn nhớ tôi không, hơn một năm về trước tôi đã gửi cho chị một lá thư tâm sự về một người chồng bạo hành trong gia đình. Ông ta đã có lần phải chịu sự chế tài của pháp luật.
Vì nụ cuời của con, vì sự an vui tuổi thơ của con trẻ, tôi đã phải chịu đựng thật khó khăn. Sau mọi dàn xếp về mặt tình cảm trong gia đình tôi, ông mới trở về căn nhà của tôi để ở, để cùng lo cho con. Vì thương tôi và cháu, các em tôi cố quên những gì ông đã đánh đập, cư xử không tốt với tôi.
Tôi cứ nghĩ với những gì đã xảy ra, ông hiểu và biết quý, cũng như hiểu mọi việc để mà cùng nhau sống cho hết đời người. Tôi đã ngoài 53 và ông đã gần 60. Nhưng một năm qua, mọi việc không có gì khả quan, vẫn ghen tuông vẫn bạo hành một cách thô bỉ và nghiêm trọng. Oâng vẫn tiếp tục sỉ nhục tôi, chà đạp tôi, vẫn kiểm soát từng underwear, từng miles tôi đi làm. Oâng ta ghen bóng ghen gió, nói tôi cặp bồ với chủ, tôi phải chuyển chỗ làm; ông lại nói tôi bồ với chủ nhà làm cho tôi phải dọn nhà. Nhưng mọi chuyện không bao giờ chấm dứt, dù cho tôi cố gắng đến đâu, ông ta vẫn kiểm soát tôi đủ mọi điều, kiểm soát ngay cả những thứ riêng tư nhất của tôi, chỉ vì tánh ghen bóng ghen gió của ông.

Chị Hà ơi, tôi muốn điên lên được, tôi đã cố chịu đựng hơn một năm nay kể từ khi ông trở lại sống chung, vì tôi không muốn mẹ tôi đau khổ, con tôi bị tổn thương, nhưng đến hôm nay tôi chịu hết nổi và đã bung ra cho mẹ già trên 80 tuổi biết, nhưng tôi chưa dám nói cho các em tôi biết. Cách đây mấy ngày, ông cũng chà đạp tôi và bỏ đi hai đêm hai ngày, đêm thứ ba trở về thì ông ta lại hành hạ tôi. Mới đây ông lại lấy đi một số nữ trang của tôi, tôi hỏi thì ông bảo ông đánh bài thua và đem cầm.
Chị Hà ơi, không phải tôi không biết nhờ pháp luật giúp đỡ, tôi đã có nhờ đến rồi, đến bây giờ ông vẫn còn án treo vì tội bạo hành. Tôi sợ ông làm tổn hại đến tôi, bởi vì ông đã từng nói nhiều lần rằng nếu giết tôi ông không ở tù thì ông đã giết tôi rồi. Tôi phải làm sao bây giờ, làm sao tôi có thể thoát được ông ta trong yên ổn để đừng xảy ra bất cứ chuyện gì cho tất cả mọi người, từ mẹ tôi, các em tôi …
Gia đình tôi ai cũng giận tôi vì tôi không cứng rắn với người chồng bất nhân và bất nghĩa, thực sự tôi sợ cơn điên khùng của ông sẽ làm tổn thương đến thể xác lẫn tinh thần của con tôi.
Hãy giúp tôi có một lối thoát. Cám ơn chị nhiều lắm. Chúc chị có một ngày vui vẻ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.