Hôm nay,  

Nói Nhỏ Với Nàng ‘chuyện Ấy’ Và Điều Làm Chàng Chán Nản

12/06/200400:00:00(Xem: 3056)
Trong chuyện chăn gối, có những điều các nàng tưởng như chuyện không có gì, nhưng hãy coi chừng, chính những điều ấy có thể làm cho các chàng thở dài chán ngán và dần dần mất đi hứng thú trong chuyện khuê phòng với vợ. Sau đây mời các bạn tham khảo những điều "cấm kỵ" và cố tránh không phạm phải, để giữ được hình ảnh người vợ tuyệt vời trong lòng người đàn ông của các bạn.

1. Giữ gìn vệ sinh thái quá: Nhiều ông rất chán khi phải gần gũi một người vợ luôn luôn giữ gìn cho sạch sẽ trong "lúc ấy". Thay vì đắm mình vào chuyện yêu đương, các nàng này luôn lo lắng sợ khăn trải giường hay áo gối bị nhăn nheo, lấm lem… Hãy bỏ quên tính sạch sẽ kỹ lưỡng của mình vào lúc này, nếu không bạn sẽ làm cho chàng mất hết hứng thú.

2. Bất động như "linh hồn tượng đá" hay….. "búp bê không tình yêu": Các ông muốn có một người tình linh động, nhiệt tình, chứ không hề muốn ân ái với một pho tượng hay một con búp bê. Nếu bạn cứ nằm yên, dán mắt nhìn lên trần nhà, có thái độ "chịu trận" cho xong thì trước sau gì chàng cũng sẽ chán nản. Hãy nhiệt tình hơn và hoạt động nhiều hơn.

3. Quần áo rườm rà: quần áo ngủ quá nhiều "ren rua", quá rườm rà cũng làm cho chàng không vừa ý vì rối mắt và lại còn… mất thì giờ. Hãy chọn những bộ áo ngủ hấp dẫn nhưng gọn nhẹ.

4. Những dịp đặc biệt: vào một ngày kỷ niệm, bạn chuẩn bị thật chu đáo, thắp nến, mở nhạc lãng mạn, và cho chàng biết là đêm nay bạn muốn cùng với chàng tận hưởng một đêm tuyệt vời, vì đêm nay là kỷ niệm ngày gặp mặt đầu tiên. Bạn nghĩ rằng chàng sẽ thích thú và hứng khởi, nhưng có thể bạn đã lầm... Những dịp đặc biệt như vậy có thể làm cho chàng cảm thấy hơi căng thẳng và phần nào mất hứng thú, vì chàng sợ rằng mình sẽ không làm cho buổi tối thật hoàn hảo như mong muốn của bạn. Bạn có thể chuẩn bị chu đáo vào các ngày kỷ niệm, nhưng đừng mong đợi nhiều và nhất là đừng nói cho chàng biết là bạn muốn chàng làm cho buổi tối hôm đó thật tuyệt vời, vì như vậy bạn sẽ gây áp lực cho chàng.

5. Đừng bao giờ làm "xếp" trong chuyện chăn gối: chàng thích bạn chủ động trong hoạt động chăn gối, nhưng rất ghét khi bạn ra lệnh cho chàng. Chàng sẽ rất chán ngán nếu như ngay cả chuyện này mà cũng bị bạn chỉ huy, sắp xếp giờ giấc, thời gian biểu …. .. Để cho chàng hứng thú, bạn có thể chủ động và táo bạo, nhưng đừng bao giờ làm "xếp".

Chúc bạn mãi là người vợ và người tình tuyệt vời trong mắt chàng của bạn.
NMH (viết theo netscape.com)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.