Hôm nay,  

Hâm Nóng Tình Cảm Vợ Chồng Bằng Sự Ngạc Nhiên

21/02/200400:00:00(Xem: 5624)
Bạn bắt đầu cảm thấy mối quan hệ vợ chồng của mình chán như cơm nếp nát rồi. Hãy khoan trách móc, than van, đổ lỗi cho nhau. Bạn hãy lắng nghe lời khuyên của Charlotte Dianco, nữ tiểu thuyết gia tình cảm lãng mạn của Philppines.
- Hãy cho nhau những cảm xúc ngạc nhiên từ một món quà chan chứa tình cảm, chẳng hạn như lọ nước hoa nàng (chàng) yêu thích nhất. Đừng đợi đến sinh nhật, lễ kỷ niệm hay Tết mới tặng. Món quà bất ngờ sẽ làm gia tăng sự lãng mạn trong tình yêu.
- Tặng hoa vào buổi sáng chủ nhật trước bữa điểm tâm. Các ông xã có thể dậy sớm một chút, chạy ù ra chợ mua một cành hồng trước khi vợ thức dậy. Bảo đảm các cô vợ sẽ vô cùng sung sướng vì thấy mình được chồng rất quan tâm.

- Tặng một bài hát qua phương tiện truyền thông. Bí mật đề nghị tặng vợ hay chồng một bài hát ưa thích trên truyền hình hay truyền thanh. Điều quan trọng là phải dàn xếp sao cho đối tượng nghe được bài hát này. Nhiều tờ báo, tạp chí cũng sẵn sàng đăng tải những thông điệp trĩu nặng của bạn.
- Viết cảm xúc ra giấy. Đây là một cách đơn giản, nhưng tràn đầy ý nghĩa để diễn đạt tình yêu. Một lá thư tình của chồng được chuyển đến tận nhà chơ vợ qua... đường bưu điện chắc chắn sẽ đem lại nhiều cảm xúc thú vị và những chuỗi cười ngạc nhiên.
TT (st)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.