Hôm nay,  

Điều Khiến Đàn Ông Xa Cách Phụ Nữ

20/12/200300:00:00(Xem: 6389)
Nếu bạn muốn chàng gần gũi, quan tâm đến mình thì nên tránh khóc lóc và buộc tội chàng đã gây đau khổ cho mình. Nhiều chàng rất sợ nước mắt đàn bà. Khi phụ nữ khóc, họ chẳng biết phải xử trí ra sao.
Phê phán thái độ đối xử lạnh lùng và đòi hỏi chàng phải chứng tỏ tình yêu của mình cũng làm đàn ông khó chịu. Lúc đầu, phụ nữ say mê đàn ông ở vẻ lạnh lùng, tự chủ, nhưng sau đó, những đặc tính đàn ông này lại trở thành bằng chứng cho sự lạnh lùng, thiếu tình cảm và xa cách của cánh đàn ông.

Đàn ông không thích bị buộc tội là ích kỷ và không yêu thương vợ (bạn gái). Phần lớn cánh mày râu muốn sống tình cảm và chăm sóc cho người phụ nữ họ yêu, nhưng lại vụng về không biết làm thế nào. Nếu xảy ra bất hoà, cãi nhau, họ cũng cảm thấy tuyệt vọng và bất lực như chính phụ nữ vậy.
Điều cuối cùng khiến tình cảm đôi lứa xa cách là buộc tội chàng xem mọi thứ quan trọng hơn chuyện chúng mình. Các chuyên gia tâm lý đúc kết, một phụ nữ có được tình yêu của người đàn ông thì phải biết lắng nghe hơn là cứ suy diễn theo ý mình.
TT (st)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.