Hôm nay,  

Sách Nấu Ăn Á Đông Với Công Thức Từ Các Tay Đầu Bếp Lừng Danh

07/03/200600:00:00(Xem: 2284)
wk_03072006_3

Công Ty New Asian Cuisine phát hành sách "New Asian Cuisine: Recipes from Celebrity Chefs"

Dù cho bạn là tay bếp núc chơi chơi hay sành điệu, cuốn sách mới "New Asian Cuisine; Fabuous recipes from Celebrity Chefs" từ Wendy Chan và Grace Niwa, được phát hành bởi Interntaional Food, Wine & Travel Writers Association là một cuốn sách nên sưu tập trong tủ sách nấu nướng nhà bếp của mình. Cuốn sách đầu tay của Savory Productions với những hình ảnh hấp dẫn bao gồm hơn 200 công thức nấu ăn từ trên 100 đầu bếp nổi tiếng người Á Đông và các đầu bếp khác khắp thế giới; đây là một loại sách dinh dưỡng Á Đông thay cho kim tự tháp thực phẩm USDA bởi Professor Michael Pardus, và cũng là một cuốn sách hướng dẫn ăn uống có nhiệm vụ như một thẻ thông hành đưa quý vị đến một thế giới ăn uống sành điệu.

Các công thức nấu ăn được soạn thảo để nấu nướng trong gia đình và các chương sách bao gồm những món ăn nhẹ như xà-lách, gỏi, súp, các món ăn chính dùng các thực phẩm như cá, đồ biển, thịt, gạo, mì, rau cải, các món ăn tráng miệng và các ly rượu cocktail pha chế với hương vị và đặc điểm Á Đông. Đa số các công thức được cống hiến từ các đầu bếp hiện có liên quan đến kỹ nghệ ăn uống trong quá khứ và hiện tại.

Độc giả sành ăn sẽ nhận ra các tên tuổi như Nobu Matsushisa, Ming Tsai, Martin Yan và Wolfgang Puck. Và trừ khi quý vị sống ở Mumbai, quý vị có thể chưa nghe qua tên tuổi Sanjeev Kapoor, đầu bếp thượng thặng xuất hiện trên màn ảnh truyền hình An Độ như khuôn mặt Emeril Lagasse cũng như Hsiu-Pao Tseng (Đài Loan), Carol Selva (Hồng Kông), An Jung-Hyun (Đại Hàn), Didier Corlou (Việt Nam), Mari Fuyii (Nhật), Susur Lee (Canada), các thành viên của Hiệp Hội Đầu Bếp Á Đông cùng nhiều đầu bếp trứ danh khác.

Bên cạnh các công thức nấu ăn thật ngon với các gia vị Á Đông quen thuộc, lối trình bày mỹ thuật của từng món ăn khi dọn lên đĩa là một nghệ thuật nổi bật. Sách "New Asian Cuisine" được bán với giá $14.95. Độc giả có thể mua sách tại 1-800-431-1579 hay ghé vào www.newasiancuisine.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.