Hôm nay,  

Perfume Company

13/12/200200:00:00(Xem: 3641)
wk_12132002_7wk_12132002_8
Retail & Wholesale Brand Name Perfumes & Cosmetic
9411 Bolsa Ave., # C,
Westminster, CA 92683
Tel: (714) 775-2975

Cũng trên con đường Bolsa, người hàng xóm thân tình của Việt Báo là Perfume Company (trong khu chợ Tân Mai). Phải gọi Perfume Company là "người hàng xóm lý tưởng" của Weekend mới đúng, vì Weekend có quá nhiều các cô Tí Điệu, thường nhịn đói để lấy giờ "lunch" sang thăm viếng cô Connie Dang, chủ nhân của Perfume Company.


Cũng mùa này năm ngoái Perfume Company đã "save" cho Weekend không biết bao nhiêu là tiền nước hoa. Sau khi khám phá sự khác biệt giữa giá cả tại tiệm của cô, Weekend vội vàng đem những bộ nước hoa mua từ mall đi trả lại hết. Đến Perfume Company mua cùng bộ, cùng kiểu, cùng cỡ, chỉ có điều túi tiền thì tiết kiệm được đến gần 50%. Điểm đặc biệt của Perfume Company là có rất nhiều "perfume set", y như trong Mall, mua xong còn được cô Connie tự tay gói bằng loại giấy hoa trang nhã, cột nơ tươi tắn, để dưới cây Giáng Sinh làm quà trông sang trọng phải biết. Perfume Company không thiếu bất kỳ hiệu nước hoa nào, kể cả những hiệu mỹ phẩm trang điểm như Shiseido, Lancome, Chanel, Estee Lauder…Cửa hàng của cô Connie không thua quầy trang điểm và nước hoa nào trong Mall, giá cả lại rẻ gần một nữa. Mùa Giáng Sinh là mùa Perfume Company sưu tầm nhiều nhất các loại nước hoa và kem được gói sẵn trong các hộp quà, chuẩn bị chờ chúng ta mang về…từ hộp này đến hộp khác.
Đi một vòng Little Saigon trước khi thật sự "thẳng tiến" vào Mall đi, các bạn sẽ thấy "nhẹ lòng" biết bao. Chúc các bạn có những món quà tuyệt vời để đặt dưới cây Giáng Sinh 2003 cho gia đình và bạn bè.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.