Hôm nay,  

Chuyện Lạ Đó Đây

14/07/200300:00:00(Xem: 4506)
ẤM TRÀ QUYẾN RŨ
Một nghệ sĩ tạo hình ở Devon, Anh Quốc, vừa chứng minh được rằng các ấm trà cũng có thể mang tính quyến rũ, tạo hứng cho giới tao nhân mặc khách. Loạt 30 ấm trà đặc biệt do anh sáng tạo được giới chuyên sưu tập nghệ thuật tranh nhau mua với giá tối thiểu là gần $600 Úc Kim một ấm. Các ấm được tạo dựng dựa theo cuốn kinh điển ái ân cổ điển của Ấn, Kama Sutra.
KHỎA THÂN CHỐNG GM
Hơn 30 người ở Forest Row, East Sussex, Anh Quốc đã cởi tuốt để bày tỏ sự phản kháng về dự định cho trồng các loại ngũ cốc đã được sửa đổi gene (genetically modified - GM) trên căn bản thương mại
TRANH ĐẤU ĐÒI QUYỀN... KHỎA THÂN
Một người đàn ông ở Anh Quốc vừa khởi sự một cuộc hành trình dài hơn 1,300 cây số, trang phục vỏn vẹn một cái nón, một đôi giầy và một đôi vớ, để tranh đấu cho quyền được khỏa thân nơi công cộng. Anh bị cảnh sát tóm bắt và truy tố với tội... phá rối trị an, nhưng thẩm phán chủ tọa vụ án đã hủy bỏ tội danh vì anh không vi phạm luật lệ nào cả!
PHƯỚC ĐÁO TRÙNG LAI
Một tên trộm ở Newcastle, Anh Quốc đã được may mắn thoát khỏi bản án tù và chỉ bị lãnh án treo 12 tháng. Đây là cái may mắn thứ nhì trong vụ trộm bất thành của y. Sau khi nhậu xỉn ở quán nhậu Twin Farms, lúc quán đóng cửa, y leo lên nóc và chui vào ống thông hơi, theo cách Bruce Willis làm trong phim Die Hard, để tìm cách đột nhập vào quán. Nào ngờ, bị mắc kẹt, không phương tiến thoái, y phải kêu cứu suốt đêm, mãi đến gần sáng mới có người nghe và kêu nhân viên cứu hỏa đến gỡ y ra.
BƯU ĐIỆN NGẦM ĐẦU TIÊN
Đảo quốc Vanuatu, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu thế giới vừa đi vào lịch sử với một bưu điện dưới nước. Bưu cục Vanuatu mướn 4 nhân viên luân phiên làm việc tại bưu điện ngầm này. Du khách có thể mua những tấm thiệp không thấm nước trên bờ rồi mặc đồ nhái, lặn xuống bưu điện ngoài khơi của đảo Hideaway Island để được đóng mộc đặc biệt, rồi sau đó, gởi như các loại thư thông thường!
TRÀO LƯU NUÔI THÚ LẠ
Ở tiểu bang Queensland, Úc Đại Lợi, đang có một trào lưu nuôi thú lạ làm kiểng trong nhà, từ trăn, rắn, tắc kè cho đến các loại côn trùng như dán khổng lồ, nhện lớn chuyên ăn chim và bò cạp. Nhiều người dám bỏ ra gần $2,000 Úc Kim để mua chúng và xin giấy phép được nuôi dưỡng chúng. Những loại thú này không cần chăm sóc thường xuyên, không chiếm nhiều chỗ nên được ưa chuộng.
NGHỆ THUẬT “THỜI ĐẠI MỚI”!
Một nghệ sĩ tạo hình được xem là nghệ sĩ thành công nhất Nhật Bổn trong lãnh vực thương mại vừa dùng những phương pháp hiện đại nhất để tạo dựng nên một nghệ phẩm “thời đại mới”. Anh trang bị hai căn phòng lớn với những máy bắn tia laser, đèn chớp và 1,800 khối vuông gắn gương phản chiếu treo tòng teng để tạo nên một loạt những tia sáng màu lục và màu hương trên bến cảng Yokohama!

CHỤP HÌNH BẰNG ÂM THANH
Một nhiếp ảnh gia người Lithuania, bị mù từ thuở lọt lòng mẹ, nhưng vẫn theo đuổi nghệ thuật mà anh say mê trong suốt 4 năm qua, đạt được nhiều thành quả khả quan qua nhiều cuộc triển lãm. Anh thường “chụp những tiếng động hào hứng” quanh anh, và sau đó thì bạn anh sẽ lựa hộ những bức ảnh hay nhất chụp được. Anh dự định sẽ bước xa hơn và xóa nhòa ranh giới giữa tiếng động và hình ảnh bằng cách chụp cảnh đánh nhau trên đường phố!
NHA SĨ THIẾU KIÊN NHẪN
Một nha sĩ ở Jordan đã... bạt tai một cậu bé bệnh nhân vì cậu không chịu há mồm cho ông trám răng. Sau đó, cậu cắn tay ông để trả thù thì ông bợp cho cậu một cú khiến cậu văng sõng soài dưới đất và phải được xe cứu thương chở vào bệnh viện!
CÁI HẠI CỦA ĐIỆN THOẠI
Một thiếu phụ ở Lahti, một thành phố phía Bắc thủ đô Helsinki của Phần Lan đã lãnh án tù treo 14 tháng vì cái điện thoại lưu động của ông chồng bà. Khi ông đú đởn cùng người bạn gái của bà trong xe hơi, vì quá chật chội và hấp tấp đưa người này lên đỉnh vu sơn, ông vô tình đạp điện thoại khiến nó gọi về nhà, và bà vợ bắt máy lên để nghe tiếng hai người rên rỉ thống khoái. Thế là bà chạy đến nhà ả bạn lăng loàn để đánh ghen, rồi sau đó dùng búa rượt chồng quanh nhà, để bị cảnh sát tóm bắt và truy tố.
PHO NHẬT KÝ OAN NGHIỆT
Một ông cụ 60 tuổi ở Bucharest, Lỗ Ma Ni, đang hối hận khôn nguôi vì pho nhật ký của ông. Từ thuở niên thiếu, sau khi được nghe lời đồn đại rằng một người đàn ông không thể nào... lâm trận hơn 10,000 lần trong suốt mấy mươi năm của đời người nên ông đã quyết định ghi chép tỉ mỉ tất cả những lần oai dũng cầm “gươm” xông pha giao đấu. Ông ghi chép được gần 10,000 lần thì xui xẻo thay, vợ ông khám phá được quyển nhật ký ấy, và bà chỉ giao đấu cùng ông trên dưới 3,000 vụ trong suốt hơn 30 năm chung sống. Cũng trong thời gian ấy, cuốn nhật ký cho thấy ông hăng say giao đấu với hàng loạt kẻ khác, và hiện nó được giữ làm tang chứng trong vụ kiện ly dị, chia tài sản của họ!
THAU XÀ LÁCH ÁC ÔN
Một cặp vợ chồng già ở Tarpon Springs, Florida, Hoa Kỳ, đã bị truy tố vì một thau xà lách. Trong lúc chuẩn bị thức ăn cho buổi ăn tối mà họ đã mời bạn bè tham dự, ông chồng lãnh nhiệm vụ trộn xà lách. Bà vợ không hài lòng với số lượng xà lách mà ông sử dụng nên than phiền rồi to tiếng cãi vã với ông. Sau đó, bà liên tục tát, đánh, mắng chửi ông xối xả khiến hàng xóm phải gọi cảnh sát can thiệp. Cảnh sát đến câu lưu bà vợ về tội bạo hành khi thấy mặt mày ông sưng tấy. Ông cố ngăn cản không cho họ dẫn bà đi, nhưng sau khi được cảnh sát giải thích, ông dịu xuống chấp nhận. Tuy nhiên chỉ khoảng 10 phút sau, ông xách khẩu súng Magnum xông vào bót cảnh sát và bị bắt luôn vì sử dụng vũ khí khi say xỉn!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.