Hôm nay,  

Một Luật Sư “nghiền Sex” Bị Tù Vì Gạ Gẫm Vị Thành Niên

18/12/200600:00:00(Xem: 2831)

ÚC ĐẠI LỢI: Một luật sư nghiền “sex” đã bị tống vào tù vì đã họach định  làm tình với hai thiếu niên, một nam và một nữ. Michael John Poynder rất được nể trọng bởi các bạn đồng nghiệp, và thậm chí người vợ cũ đã không biết chút nào về các ý tưởng tình dục tội lỗi của ông ta. Thẩm phán Stephen Norrish nói rằng người đàn ông Tasmanian 51 tuổi này đã tâm sự với một gái điếm về các ý nghĩ tình dục kỳ quặc của ông ta, gồm vụ họach định hãm hiếp một bé gái 5 tuổi. Và người đàn bà này đã báo cảnh sát.
Trong những lần chuyện trò về “sự thỏa mãn cơn thèm khát tình dục đồi bại” của mình, Poynder cũng đã nói với cô gái điếm này rằng ông ta đã làm tình với đứa con gái và ngay cả với con chó trong nhà. Ông ta cũng cho biết đã hãm hiếp một cô gái khác, nhưng thẩm phán Norrish không tìm thấy chứng cớ nào cho thấy ông ta đã làm hoặc, đã họach định làm như vậy. Quan tòa nói rằng: “Thông thường, những người đứng đắn sẽ rất sửng sốt, ghê tởm, kinh sợ và phẫn nộ bởi những lời thốt ra của tù nhân này.” Poynder  bị xử án 15 tháng tù và cam kết giữ hạnh kiểm tốt trong ba năm vì đã dùng điện thọai để gạ gẫm tình dục với một người dứơi 16 tuổi. Trong tháng Năm 2005 ông ta đã trò chuyện với một cậu bé 15 tuổi trên đường dây điện thọai (chat line), nhưng đã ghi không đúng số điện thọai của cậu bé này, và đã chẳng bao giờ gặp cậu ta.


Một tháng sau, ông ta trò chuyện thân mật với một viên cảnh sát chìm, người này giả là một thiếu nữ 15 tuổi, và sắp xếp trả cho cô ta số tiền $200 đô-la để làm tình. Poynder đã gọi cho đường dây chat-line đến 540 lần trong khỏang thời gian không đầy ba tuần lễ, và đã đến thăm các nhà chứa thường xuyên, tạo ra mức nợ nần lên đến số tiền rất lớn (hàng trăm ngàn đô-la). Vị thẩm phán nói rằng: “Là người con trưởng trong số ba người con trai, Poynder đã lớn lên với sự thiếu thốn tình thương của cha mẹ, và suốt cuộc đời ông ta đã tìm kiếm sự đền bù cho sự thiếu thốn tình thương này bằng cách dùng tiền bạc để mua tình dục.” Ông Poynder sẽ được thả tự do trong tháng Chín năm tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.