Hôm nay,  

Tử Vi Vấn Đáp: Về Bói Bài Ba Lá 10 Cơ

11/11/200100:00:00(Xem: 5661)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 33 tuổi, có yêu thương một người bạn trai gần 7 năm nay, thế mà mỗi khi dự tính đến hôn nhân đều có những trở ngại không qua được vì thế chúng em rất buồn , không biết do vận số hay do tuổi tác chúng em xung khắc nhau. Vừa qua chúng em có thành tâm bói bài ra lá 10 cơ không biết ý nghĩa ra sao nhờ anh giai thích dùm, bạn trai của em sinh năm 1966. Tương lai cửa chúng em ra sao"

Trả lời cô Thy Thy Trần ở thành phố Sabta Fe Spring,
Trước khi trả lời, tôi có lời thành thật chúc mừng cho cô đã qua được những ngày tháng đau buồn do tình yêu lận đận của mình, giờ đây với tình yêu bền vững mà bốc lên lá 10 cơ coi như đã trúng số đạt thành ước nguyện của mình: đó là cuộc hôn nhân vì tình. Thật vậy lá 10 cơ nói về tình yêu là lá bài tốt đẹp thứ hai sau lá bài ách cơ. Thế nhưng hai lá bài này có ý nghĩa khác nhau. Lá Ách cơ là sự thành công về tình yêu do may mắn mà có được. Riêng lá 10 cơ cũng có ý nghĩa thành công về tình yêu, do công sức nổ lực của mình mới bảo vệ được tình yêu. Thời gian bảo vệ và phấn đấu dài hay ngắn là do vận số của mình cũng như do những lá bài đi bên cạnh. Nếu một lá cơ đi kèm thì bạn phải thận trọng, trong cuộc tình có đối thủ cạnh tranh hay xen vào cuộc tình của bạn mà bạn phải cố gắng mới là kẽ chiến thắng sau cùng. Nếu là một lá bích thì đó là những trở ngại do hai gia đình mang lại. Một lá rô đi kèm lại bạn phải qua thời gian dài đợi chờ trong hy vọng. Và một lá chuồn đi kèm báo hiệu sự vất vả do sự nghiệp hay tiền bạc chưa đáp ứng để tiến đến hôn nhân. Nói chung dù là bài nào đi nữa thì cô cũng phải trải qua thời gian khó khăn mới có được kết quả hôn nhân theo ý muốn.

So sánh tuổi của cô Kỷ Dậu mạng Đại Dịch Thổ thuộc cung Khôn và tuổi bạn trai của cô Bính Ngọ Thiên hà Thủy, cung Đoài cho thấy kết quả như sau: Thiên can Binh và Kỷ hòa nhau (tốt) Địa chi xung khắc do tứ xung tý Ngọ Mão Dậu. Bản mệnh Thổ Khắc Thủy. Cung Phi Đoài Khôn thuộc Tây tứ trạch do vậy hai tuổi kết hôn với nhau có phần vất vả vì yếu tố khắc hạp tương đồng với nhau.

Xét về lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu, âm nữ, mạng Đại Dịch Thổ khắc nhập Mộc Tam Cục sinh nhập hanh cung bản mệnh đóng tại Tỵ âm hỏa, vào đời với nhiều trở ngại nhưng sớm thành công trong sự nghiệp. Thân mệnh đồng cung Thái Dương miếu địa tọa thủ là người thông minh, tính tình khá nóng nảy, hơi bồng bột nên dễ gây nhiếu hiểu lầm hay bất ồn trong giao tiếp với người thân bạn bè. Các sao Đào Hồng vắng bóng nên tuổi Kỷ Dậu thật sự khó khăn để gìn giữ tình yêu của mình. Cung Phu Quân Thiên Đồng đắc địa, Đại Hao, Tuần Không án ngữ tại Mão là số không may mắn để đạt đến hạnh phúc của mình nếu tiến đến hôn nhân trước 31 tuổi. Như vậy hôn nhân lận đận, một phần do vận số và cung phu của mình và một phần do hai tuổi tác có phần xung khắc nhưng có điều an ủi, tiền hung hậu cát.

Đó là hạnh phúc lâu dài (Tuần cư mộc vị đóng tại cung phu là dấu hiệu may mắn sau cung của những tháng ngày lận đận).

Tiểu hạn Tân Tỵ đóng tại Hợi Cự Môn đắc địa song mã trùng phùng là một năm có nhiều đổi thay với vận hội may mắn (Ấn Quang Thiên Giải) do vậy cô không còn phải lo lắng khi cùng với người bạn trai của mình tính chuyện lâu dài. Những khó khăn và trở ngại trong cuộc hôn nhân của cô không còn nữa như là lá 10 cơ báo hiệu.

Đi vào hàm số vận mệnh cô định hướng cuộc đời bằng vào cuộc hôn nhân trên căn bản tình yêu của mình là một định hướng đúng đắn. Thiên mệnh thuận lợi, đã qua rồi ngày thắng khó khăn để bảo vệ tình yêu. Thời mệnh sắp đến. Địa mệnh chưa có gì thay đổi. Nhân mệnh với những thuận lợi trên cô nên chuẩn bị tâm lý để đổi thay cuộc đời theo tình yêu kết trái của mình. Chúc cô sớm đạt được hạnh phúc của mình.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn

Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com - Trang web địa chỉ:http:// www.thienduc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.