Hôm nay,  

Ronaldo Ghi Bàn Cho RM

18/11/200600:00:00(Xem: 2437)

Ronaldo Ghi Bàn Cho RM

Zidane Cặp Bồ Với Ca Sĩ Pop

Madrid (AP).- Rốt cuộc tiền đạo Ronaldo 30 tuổi cũng ghi được bàn thắng đầu tiên cho CLB Real Madrid (TBN) kể từ ngàu 8/4/06 và là bàn thắng đầu tiên kể từ World Cup 2006, khi Real Madrid thắng Ecija 5-1 trong trận đầu lượt về Cup nhà vua 2006 Real Madrid  lọt vào vòng 16 đội bằng kết quả chungcuộc 6-2.

Các cầu thủ thắng bàn trong trận đấu lượt về:

- Beckham 48' (Real)

- Ronaldo 68' (Real)

- Van Nistelrooy 73', 79' (Real)

- De laRed 88' (Real)

- Carizoda 77 (Ecija).

Zinedine Zidane (Pháp) cũng có bồ

Paris (AP).- Chuyện tình lãng mạn chưa từng có của Siêu cầu thủ Zidane và Nadiya, cô ca sĩ nhạc pop gốc Algeria đang là đề tài nóng hổi ở Pháp quốc. Hai người đã có những cuộc hẹn hò kín đáo tại nhà hàng, rạp hát và cả ở nhà riêng của Nadiya.

Tạp chí Voici của Pháp mới cho đăng 1 bức ảnh Zidane và Nadiya chụp với nhau khá thân mật. Zidane còn bị phát hiện thường xuất hiện tại một vài địa điểm xung quanh dinh thự mà cô ca sĩ đang sống.

Với danh hiệu là đồng hương, Zidane và Nadiya thường có lý do chính đáng để gặp mặt nhau tại các nhà hàng, rạp hát, quán bar hay ngồi cạnh nhau trong các ngày lễ, sự kiện không có Veronique vợ của Zidane đi cùng. Mối quan hệ của 2 người bắt đầu từ khá lâu nhưng cũng khá kín kẻ và không gây sự chú ý.

Zidane là người thủ lĩnh gương mẫu của các đồng đội ở đội tuyển Pháp, Zidane cũng đúng mực trong các quan hệ xã hội. Chính chủ tịch FIFA ông Sepp Blatter cũng nhận xét: "Tôi đã biết Zidane từ khá lâu và luôn tôn trọng Zidane vì phong cách và cuộc sống đời thường".

Tuy vậy trước khi giã từ sự nghiệp túc cầu, siêu cầu thủ Zidane được biết tới trên sân cỏ với tài dẫn dắt lối chơi và các pha xử lý kỹ thuật  trong các chuyện bên lề. Trong trận chung kết World Cup 2006 Zidane đã húc đầu vào trung vệ Materazzi (Ý) và nhận thẻ đỏ rời sân.

Vụ việc này để lại nhiều tai tiếng nhất của World Cup 2006 tại Đức và dư âm đó còn kéo dài trong nhiều tháng sau d0ó.

Năm 1993, Zidane cưới Veronique, vũ công và người mẫu góc Tây Ban Nha. 4 đứa con là ENZO 11 tuổi, Luca 8 tuổi, Tleo 4 tuổi và Elyaz 1 tuổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.