Hôm nay,  

Tử Vi Trong Tuần

28/10/200100:00:00(Xem: 4996)
Giải Đoán Tử Vi tuần lể từ 28 -10-2001 đến 3-11-2001 tức là ngày 12-9 đến 18-9 năm Tân Tỵ

Tuổi TÝ:
Giáp Tý, 18t: Nam: Có tin không vui trong gia đình, tình cảm thoải mái, đừng trể hẹn khó huề. Nữ: Tiền bạc thoải mái trong tuần, có dịp họp mặt với bạn bè củ.
Nhâm Tý, 30t: Nam: Tài năng sẽ có cơ hội phát triển, dừng nôn nóng, có tin buồn trong thân nhân. Nữ: Có tin buồn trong bà con, tiền bạc thoải mái, đừng bỏ lở cuộc vui cuối tuần.
Canh Tý, 42t: Nam: Tài năng có cơ hội phát triển, đừng nôn nóng, có tin buồn trong thân nhân. Nữ: Gia đình có chuyện lo buồn, công việc thuận lợi, có tin vui của con cái.
Mậu Tý, 54t: Nam: Sức khỏe tốt, chớ quá lo lắng cho gia đình, mọi việc sẽ qua thôi. Nữ: Cẩn thận về sức khỏe, chớ quá ham vui trong họp mặt cuối tuần.Bính Tý, 66t: Nam : Coi chừng giấy tờ dễ thất lạc, có tin vui từ phương xa. Nữ : Họp mặt cuối tuần vui vẻ, chuẩn bị quà cho cháu ngoan.

Tuổi SỬU:
Ất Sửu, 17t: Nam:Thi cử gặp nhiều trở ngại nên cố gắng hơn nữa mới thành công. Nữ: Lái xe cẩn thận, chuyện tình cảm sẽ nhanh chóng phát triển nhờ vào đức hạnh hơn là vẽ hào nhoáng bề ngoài
Quý Sửu, 29t: Nam: Tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu, có tin vui về giấy tờ Nữ: Đừng chần chờ mà bỏ lợ vận may, chuyện ấy sẽ xảy ra như ý muốn.
Tân Sửu, 41t: Nam: Đừng tính chuyện xa vời quá, tránh tranh luận nhiều bất lợi. Nữ: Gặp nhiều bối rối trong công việc. Chủ động dược tình cảm mình trong mọi tình huống.
Kỷ Sửu, 53t: Nam: Dự tính chưa thành công, cuộc vui duyên mới gặp trở ngại nhỏ, sẽ vượt qua được. Nữ: May mắn về tiền bạc, không nên tắm biển hay du thuyền trên ao hồ.
Đinh Sửu, 65t: Nam: Có tin vui từ xa, gia đình êm ấm, sum họp cuối tuần Nữ: Sức khỏe kém, hơi nhức đầu, con cái có chuyện may mắn.

Tuổi DẦN:
Giáp Dần, 28t: Nam: Có dịp đi du lịch xa, gặp bạn hiền giúp đở trong công việc. Nữ: Thay đổi chổ ở hay công việc có lợi trong lúc này, nhưng thay đổi tình cảm thì coi chừng có phiền toái đấy.
Nhâm Dần, 40t: Nam: Phát triển công việc tốt đẹp như ý muốn, có cơ hội họp mặt với bạn bè. Nữ: Cẩn thận trong giao tiếp tránh hiểu lầm thưa kiện nhau, đổi thay công việc có lợi.
Canh Dần, 52t: Nam: Tránh thay đổi chổ ở bất lợi, chuyện ấy chưa có cơ hội thực hiện. Nữ: Công việc tiến triển chậm, họp mặt vui với bạn cuối tuần.
Mậu Dần, 64t: Nam: Công việc thuận lợi, tiền bạc thoải mái cuối tuần, tình cảm nhẹ nhàng. Nữ: Có cơ hội đi du lịch kết hợp với làm ăn, thời cơ tới rồi đừng chần chờ nữa.
Tuổi MÃO:
Ất Mão, 17t: Nam: Cơ hội tốt đến để chứng tỏ tình yêu chân thật, đừng ngại ngùng nữa. Nữ: nhanh chóng phát triển tài năng và việc làm tốt đẹp, người ấy có chuyện không vui.
Quý Mão, 39t: Nam: Cẩn thận về sức khỏe, cố gắng hơn mới thành công trong công việc. Nữ: có người ganh tỵ, gieo tiếng xấu, công việc làm thuận lợi.
Tân Mão, 51t: Nam: Giấy tờ thành công như ý muốn, chuyện buồn chóng qua, sức khỏe tốt. Nữ: Cẩn thận trong việc tranh chấp thưa kiện, có quí nhơn giúp đở cuối tuần.
Kỷ Mão, 63t: Nam: Có chuyện lo buồn cho con cháu, họp mặt ăn nhậu cuối tuần. Nữ: Trở ngại trong giấy tờ, sức khỏe tốt, giấc ngủ nhiều mộng đẹp.

Tuổi THÌN:
Bính Thìn, 26t: Nam: Họp mặt bạn bè cuối tuần, chưa gặp được dối tượng, vẫn cảm thấy cô đơn. Nữ: Đừng làm khó người ta nữa, người ta buồn thì mình cũng chịu cảnh cô đơn vậy.
Giáp Thìn, 38t: Nam: Có người phá bạn cho hao tài chơi vậy, có dịp tặng quà cho ai đó. Nữ: Lở hẹn hò, đừng vội nóng nên tìm hiểu lý do kẻo oan cho người ta.
Nhâm Thìn, 50t: Nam: Có tiền mà không được vui, gia đình có người ốm nên thận trọng. Nữ: Có khách phương xa, nên thận trọng trong công việc tránh hiểu lầm đáng tiếc.
Canh Thìn, 62t: Nam: Công việc ấy cơ hội thành công rất mong manh, chuyện buồn về tiền bạc chóng qua. Nữ: Nhân tin vui muộn của bạn bè, tiền bạc thong thả.

Tuổi TỴ:
Đinh Tỵ, 25t: Nam: mọi toan tính trong tình yêu có cơ hội thành công, sớm nhận tin vui. Nữ: Tránh nơi sông nước, tiền bạc thư thả, có người giúp đở trong công việc.
Ất Tỵ, 37t: Nam: Cẩn thận trong lúc lái xe tránh gây thương tích cơ thể, gặp bạn gái vui vẻ. Nữ: Hơi trở ngại trong công việc lúc ban đầu, may mắn cuối tuần.
Quý Tỵ, 49t: Nam: Công việc thuận lợi, con cái có tin vui, chuyện ấy sẽ thành công. Nữ: Đề phòng kẽ xấu, công việc tiến triển chậm nhưng có kết quả.
Tân Tỵ, 61t: Nam: Tin vui đến trể, đừng nôn nóng, có cơ hội làm việc từ tâm như ý muốn. Nữ: Cẩn thận nơi trơn trợt, gặp may cuối tuần lợi cho con và cháu gái.
Kỷ Tỵ, 73t: Nam: Cháu gái có tin vui cho ngoại, ngoại tốn tiền rồi đó. Nữ: sức khỏe hơi kém, bớt cơn nóng giận con cháu mới họp mặt vui cuối tuần với bà.

Tuổi NGỌ:
Mậu Ngọ, 24t: Nam: Có quyết định sáng suốt để giải quyết công việc đầu tuần, cuối tuần vui vẻ với bạn gái. Nữ: Cẩn thận và sáng suốt trong tình yêu đem lại kết quả vui vẻ cuối tuần.
Bính Ngọ, 36t: Nam: Hao tài trong các cuộc hẹn hò, có niềm vui an ủi trong gia đình. Nữ: Cuộc vui nào cũng phải trả giá, nên thận trọng.
Giáp Ngọ, 48t: Nam: Tiền bạc vô cuối tuần nhưng không nhiều, tránh nơi sông nước. Nữ: Nỗi cô đơn cuối hằng tuần không còn nữa, chuẩn bị đón tin vui.


Nhâm Ngọ, 60t: Nam: Hãy tha thứ cho cháu, tốn tiền quà rồi đó, sum họp gia đình cuối tuần nhưng kém vui. Nữ: Sức khỏe tốt, có tin vui về con cháu, cẩn thận vật bén nhọn.
Canh Ngọ, 72t: Nam: Chuẩn bị quà cho cháu, đừng chấp trách lời nói của trẻ thơ. Nữ: Ngoại giận và ghét cháu ghê vậy đó, coi chừng cháu nghỉ chơin với ngoại luôn, cẩn thận té ngả.

Tuổi MÙI:
Kỷ Mùi, 23t: Nam: Nỗi cô đơn rồi cũng qua, chuẩn bị đón nhận tình cảm mới, cẩn thận lời nói, hiểu lầm khó xử đấy. Nữ: Đừng nóng nảy gây xích mích bất lợi, càng thương nhau thì càng thấy ghét khi giận nhau.
Đinh Mùi, 35t: Nam: Bắt cá nhiều tay, coi chừng nằm khong một mình, thời vận tốt để phát triển công việc. Nữ: Cứ xem như không có chuyện gì, cô sẽ cảm thấy yên ổn tinh thần, sức khỏe bảo trọng.
Ất Mùi, 47t: Nam: Tình cảm nhẹ nhàng đến, gia đình yên vui, có tieb dư dả. Nữ: Cẩn thận trọng hợp tác làm ăn, có tài mà cậy chi tài, chử tài liền với chử tai một vần.
Quý Mùi, 59t: Nam: Sức khỏe tốt, co cái có chuyện vui vẻ trong học hành. Nữ: việc đó thành công rồi, có tin vui của người bạn ân tình củ.
Tân Mùi, 71t: Nam: Con cháu có tinh không vui về tình cảm, sức khỏe hơi kém. Nữ: Đừng trách rầy con cháu, hãy chuẩn bị quà cho người ở xa.

Tuổi THÂN:
Canh Thân, 22t: Nam: Bị kỳ đà cản mũi, nhưng chớ bi quan, nước mắt không đem lại hạnh phúc mà chính là nổ lực của chính bản thân. Nữ: Có kẽ phá đám làm cô hao tài đó, nhưng bù lại có được tình cảm vui tuổi trẻ, tránh nói nhiều dễ gây hiểu lầm.
Mậu Thân, 34t: Nam: Nỗi buồn chóng qua, tình yêu mới đem lại cho bạn niềm tin cuộc sống. Nữ: Đừng quá chủ quan trong tình yêu cũng như cuộc sống, công việc phát triển nhanh chóng.
Bính Thân Nam: Cẩn thận trong lái xe, tránh đi xa bất lợi, có chuyện không vui trong gia đình. Nữ: Ăn uống khó tiêu, tránh cải cọ bất lợi, làm ăn thuận lợi, nhưng có hao tài lớn nên thận trọng.
Giáp Thân, 58t: Nam: Đề phòng bịnh máu huyết, cơ may đang đến về tiền bạc, tình cảm nhẹ nhàng. Nữ: Tiền bạc đến chậm lại không nhiều như ý muốn, cẩn thận có người dèm pha gây trở ngại cho bạn trong công việc hay tình cảm.
Nhâm Thân, 70t: Nam: Việc giấy tờ còn nhiều trở ngại, đề phòng té ngả gây hao tốn. Nữ: cẩn thận trong việc xử dụng dao kéo, có tin vui của cháu cưng của bà

Tuổi DẬU:
Tân Dậu, 21t: Nam: Đừng hứa hẹn nhiều, gặp may trong tình yêu, biết chủ động sẽ chiến thắng. Nữ: xây dựng tình yêu đầm ấm nhẹ nhàng chân tình dễ thành công hơn là những cuộc vui hời hợt bề ngoài.
Kỷ Dậu, 33t: Nam: Dừng vội nóng khi bị trể hẹn có tin vui trở lại cuối tuần. Nữ: Có cơ hội tặng quà cho bạn ghi dấu một kỷ niệm tình cảm sâu đậm.
Đinh Dậu, 45t: Nam:Gia đình vui vẻ, công việc thuận lợi, dừng quá vội vàng mà hư công việc. Nữ: Tiền vô cuối tuần, đừng đi chơi xa trên sông biển, vẩn còn may mắn về duyện phận của mình.
Ất Dậu, 57t: Nam: Lái xe cẩn thận, tránh gây thương tích, lở dịp vui với bạn bè. Nữ: Gia đình có chuyện vui phải xài tiền, may mắn cuối tuần
Quý Dậu, 69t: Nam: Thời cơ đang tới để khởi sự công việc mới, nhưng thận trọng lời nói tránh hiểu lầm. Nữ: Gia đình có hỉ sự, nhưng bản thân vẫn còn nhiều khó khăn nhỏ cần vượt qua.

Tuổi TUẤT:
Nhâm Tuất, 20t: Nam: Sớm nếm mùi buồn vui của đợi chờ trể hẹn trong tình yêu, có tin vui tiền bạc cuối tuần. Nữ: Chớ nôn nóng mà hư việc, sự việc của cô đến hơi chậm nhưng tốt đẹp.
Canh Tuất, 32t: Nam: Cẩn thận lái xe kẻo ga6 thương tật, hao tài, thận trọng lời nói kẻo gây xích mích lớn. Nữ: Niềm vui đến muộn cũng là niềm vui cả cuộc đời của cô.
Mậu Tuất, 44t: Nam: Công việc thuận lợi theo thời cơ, có tin không vui, hao tốn tiền bạc. Nữ: Gia đình êm ấm vào cuối tuần, cơ hội tốt đang đến biết nắm bắt sẽ phát triển dược sự nghiệp của mình.
Bính Tuất, 56t: Nam: Hãy nhẫn nại dừng vì một lời nói bốc đồng mà hư việc. Nữ: Dự tính công việc rất thuận lợi, có quí nhơn giúp đở.
Giáp Tuất, 68t: Nam: Chuẩn bị quà cho cháu ngoan đến chơi cuối tuần. Nữ: tránh đi xa hay thay đổi chổ ở bất lợi, có chuyện không vui trong gia đình

Tuổi HỢI:
Quý Hợi, 19t: Nam: Đụng độ làm vở cuộc vui rồi, cẩn thận về ăn uống tránh ngộ độc Nữ:Có dịp thi thố tài năng với các bạn, chuyện học gặp nhiều may mắn.
Tân Hợi, 31t: Nam: Không may về giấy tờ hay thi cử, có hiểu lầm trong tình yêu chớ nóng giận dễ gây đổ vở. Nữ: Công việc thành công chậm, gặp may trong tình yêu, chuẩn bị nhận quà.
Kỷ Hợi, 43t: Nam: giấy tờ thành công, việc ấy thuận lợi tốt đẹp như ý định. Nữ: Phát triển công việc trong lúc này rất thuận lợi, cơ hội tới rồi.
Đinh Hợi, 55t: Nam: Thắng lợi lớn về chuyện ấy , có tin vui về giấy tờ, nhớ quà cho bạn bè. Nữ: Cẩn thận lái xe, cẩn thận trong giao tiếp dễ bị hiểu lầm thưa kiện.
Ất Hợi, 67t: Nam: Còn nhiều khó khăn trong gia đình, nên từ từ giải quyết tránh nôn nóng thay đổi bất lợi. Nữ: Chuẩn bị quà cho cháu, cẩn thận khi dùng dao kéo.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com - Trang web địa chỉ: http://www.thienduc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.