Hôm nay,  

Tín Đồ PHHH Đòi Tự Thiêu

10/11/200600:00:00(Xem: 4685)

Tín Đồ PHHH Đòi Tự Thiêu, Hội Trưởng Phải Ngăn Cản

Bản tin khẩn cấp số 10 của Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Tuý như sau:

Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy Xin Trân Trọng Thông Báo:

a)- Chiến dịch càn quét PGHH của nhà cầm quyền CSVN ngày càng gia tăng khốc liệt. Từ tháng 9 năm 2006 đến nay, trên 30 gia đình cán bộ cốt cán PGHH Thuần Tuý bị CA bao vây ngày đêm không cho ai được ra khỏi nhà, nhất là gia đình ông Bùi Văn Luốc, Hội Trưởng PGHH Thuần Túy tỉnh Vĩnh Long bị hằng trăm CA “đóng chốt” ngay trước cổng vào và chung quanh nhà.

Sáng sớm ngày 9-11-2006, một toán CA toan hành hung, đạp sập hàng rào nhà ông Luốc, lúc đó vợ ông Bùi Văn Luốc trong nhà đi ra phản đối bị CA xô té, các con ông Luốc nhất loạt phản ứng quyết liệt nên CA mới rút lui, chưa biết việc gì sẽ xảy ra cho ông Luốc trong những ngày giờ sắp tới. Số điện thoại nhà ông Bùi Văn Luốc: 098.508.5794.

b)- Đậm nét là việc CA bắt ông Nguyễn Văn Thơ và ông Lê Văn Sóc đã chứng tỏ nhà cầm quyền CSVN luôn thẳng tay “tận sát” PGHH.

c)- Từ hơn tháng nay, các con ông Thơ ngày nào cũng đến CA tỉnh Đồng Tháp để xin được gặp mặt cha, nhưng vẫn không được gặp, các con ông Thơ hỏi lý do thì CA trả lời “không được hỏi lý do”.

Nhưng theo tin tức được biết thì ông Thơ vốn sức khỏe yếu, khi bị bắt, CA hành hạ, đánh đập để phỏng vấn nên không chịu nổi đã chết sau mười ngày bị bắt.

Cô Nguyễn Thị Thu Vân, con ông Thơ, người bị CA giựt túi xách trong đó có 40 triệu đồng, suốt tháng qua đi khiếu nại thì chỗ này chỉ chỗ kia, chỗ kia chỉ đến chỗ nọ, và cuối cùng được CA trả lời: “Không được khiếu nại lôi thôi, coi chừng bị ở tù vì tội vu khống...” Số điện thoại nhà ông Nguyễn Văn Thơ, và chị Nguyễn Thị Thu Vân: 091.670.5356.

d)- Hơn tuần nay, ở Miền Tây luôn mở chiến dịch “chụp mũ” cụ Lê Quang Liêm, hằng ngày Đài Truyền Hình, Truyền Thanh, ra rả tung tin đả phá cụ Liêm, gây một luồng công phẫn sôi sụt trong khối tín đồ PGHH Thuần Túy, nhiều người tuyên bố tự thiêu để phản đối...làm cho cụ Lê Quang Liêm phải vất vả lên tiếng phủ dụ anh em chấm dứt ý nghĩ “tự thiêu” để chờ sự can thiệp của thế giới tự do và toàn thể đồng hương ở Hải Ngoại, nhưng e rằng khó tránh được cái cảnh “tức nước vỡ bờ”.

Trước thềm Hội Nghị APEC nhà cầm quyền CSVN lại thẳng tay hành động khủng bố, trấn áp nghiệt ngã và trắng trợn đối với các nhà đấu tranh cho Dân Chủ tại VN, nói chung, và PGHH Thuần Tuý nói riêng, là một hình ảnh làm lu mờ tổ chức APEC và uy tín của các nguyên thủ quốc gia tham dự Hội Nghị đối với cái nhìn của người dân VN.

Sàigòn, ngày 9 tháng 11 năm 2006

TM. Giáo Hội PGHH Thuần Tuý

Tổng Vụ Trưởng Thông Tin Liên Lạc

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.