Hôm nay,  

Lhq: Đạp Xe Xuyên Việt Qiúp Quỹ Nhi Đồng Quốc Tế

28/10/200100:00:00(Xem: 3534)
Quỹ Nhi đồng Quốc tế UNICEF đã cho lăn ra cuộc "Luân Du" (Turning The Wheel of Progress), một đề xướng phiêu lưu độc đáo trong ngày nghỉ để gây quỹ và chú ý tới công tác hỗ trợ của tổ chức quốc tế UNICEF tại Việt Nam và tại các quốc gia đang phát triển trên khắp thế giới.

"Luân Du" là sự thử thách để giữ thể hình thay cho những vận động thể thao khác, đồng thời gây quỹ 1000 đô-la cho tổ chức UNICEF để tham dự cuộc du lịch bằng xe đạp giảm giá tại Việt Nam. Những người tham dự được nhìn thấy bàn tay chìa ra lần đầu tiên như tổ chức UNICEF dùng số tiền này tại các quốc gia đang phát triển để làm dân chúng có thái độ đổi thay.

Đạp xe leo núi dọc theo các xa lộ và trên các đường nhánh của Việt Nam là cách hay nhất để biết được nhiều nơi và có nhiều kinh nghiệm về các lối sống. Đi từ Hanoi tới thành phố Sài Gòn chậm rãi hơn tất cả các chuyến du lịch đi theo đoàn có hướng dẫn, những người đi bằng xe đạp có thể thấu hiểu rõ lịch sử dài và đầy sự rắc rối của Việt Nam cũng như thưởng thức các phong cảnh đẹp thiên nhiên của miền duyên hải, miền đồng bằng và miền cao nguyên.

"Đối với những người đi xe đạp mệt mỏi, đã có sẵn ngay một xe hộ tống để lên nghỉ ngơi cho khỏe chân. Tổ chức UNICEF tại Tân Tây Lan hãnh diện ủng hộ cuộc Luân Du này và đã tặng cho tổ chức UNICEF tại Việt Nam bẩy chiếc tầu là những lâm sàng nổi trên sông để tới các vùng xa xôi trên đồng bằng của sông Cửu Long, đi theo sự phát triển dài hạn dành cho nhân dân Việt Nam," theo lời của Dennis McKinlay, giám đốc UNICEF của Tân Tây Lan. "Chúng tôi nghĩ dân Tân Tây Lan sẽ tìm thấy cả hai quốc gia đều có các dự án trợ giúp hết sức lôi cuốn."

Dự án Luân Du dưới sự bảo trợ của cá hãng như hãng du lịch World Expeditions, hãng hàng không Singapore Airlines và hãng Bivouac chuyên tổ chức các cuộc hành trình trên khắp thế giới. Các người tham dự đóng 3590 Mỹ kim (1000 Mỹ kim được dùng để gây quỹ cho UNICEF), số tiền này sẽ bao luôn tất cả các chuyến bay khứ hồi từ ex Auckland, Wellington hay Christchurch tới Việt Nam, xe dạp, các tiện nghi, các bữa ăn, chuyên chở và các vé vào cửa các nơi để du ngoạn.

Từ tháng chín cho tới tháng mười của năm 2002, có tất cả bốn chuyến "Luân Du" được khởi hành đi Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.