Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

30/10/200600:00:00(Xem: 3108)

Người đẹp đó đây

Nhận bé Phi làm con,  Madonna bị chỉ trích!

Madonna vừa gây ra một làn sóng phản ứng giận dữ bởi nhận làm con nuôi một đứa trẻ đã có một gia đình. Nữ hoàng nhạc pop đã du lịch đến quốc gia Phi Châu, Malawi, để nhận làm con nuôi một bé trai 13 tháng tuổi tên là Davie. Ông Bill Philbrick, một viên chức của tổ chức từ thiện Hope For African Children Initiative, phát biểu rằng: “Các vụ nhận con nuôi quốc tế không phải là giải pháp cho vấn đề. Giải pháp chính là trợ giúp cộng đồng.”
Mặc dù người mẹ của Davie đã chết chỉ một tuần lễ sau khi nó chào đời, cha của nó, Yohane Banda (hình trên bên phải), vẫn còn sống. Tuy nhiên người cha 32 tuổi này chỉ kiếm được vài đô-la một tháng từ công việc trồng khoai tây, do đó không thể nuôi đứa con trai và đã phải gửi nó vào một viện mồ côi, nơi mà bé Davie đã may mắn lọt vào mắt xanh của cô ca sĩ triệu phú. Người cha nông dân đau khổ này xác nhận rằng: “Tôi là cha của Davie, và nó đã được Madoona nhận làm con nuôi. Tôi biết nó sẽ có một đời sống sung sướng.”
Được biết Madonna đã chọn Davie sau khi gặp bé trai này hai lần. Một nhân viên trong viện mồ côi này kể rằng: “Cô ấy đã chú ý đặc biệt đến đứa bé này, và vui cười khi bồng bế nó.” Davie là một trong 12 đứa trẻ mà ban giám đốc của viện mồ côi đã chọn ra để Madonna xem xét. Sau đó cô ta đã đưa bé Davie đến một khách sạn 5 sao trong thành phố - một thế giới hoàn toàn khác biệt từ nơi mà đứa bé này đã sống.
Yohane đã tự trấn an rằng anh ta sẽ gặp lại đứa con trai sau khi Madonna đưa nó trở về căn biệt thự sang trọng ở Anh, nơi cô ta sống với người chồng Guy Ritchie và hai đứa con, Lourdes 10 tuổi và Rocco sáu tuổi. Anh ta nói rằng: “Chúng tôi được bảo Davie sẽ được đưa trở về thăm nguồn gốc của nó thường xuyên.” Người đàn ông góa vợ này cho biết sự nghèo khổ đã buộc anh ta phải cho đi đứa con trai duy nhất theo sau cái chết của người vợ hơn 10 năm tên Marita. Vì trước đây đã hai lần sẩy thai, các bác sĩ bảo Marita phải vào bệnh viện và cô ta đã chết một tuần lễ sau khi sanh bé Davie.
Việc Madonna nhận làm con nuôi một đứa trẻ vẫn có một người cha còn sống đã làm tức giận các tổ chức từ thiện. Họ nói rằng nếu Madonna thật sự muốn giúp đỡ, cô ta nên cung cấp tài chánh cho gia đình và ngôi làng của Davie, chứ đừng nên bắt đứa bé này. Ngay cả người chồng của Madonna cũng hoài nghi phải chăng quyết định của người vợ là hoàn toàn là do lòng vị tha. Một số người trong cuộc tiết lộ rằng Madonna, người có tài sản được ước tính lên tới $650 triệu Mỹ kim, chỉ muốn bé Davie như một vật sở hữu để chứng tỏ địa vị xã hội của mình, và cặp vợ chồng này đã có một trận cãi vã kịch liệt về quyết định nhận con nuôi này. Một nguồn tin nói rằng cặp vợ chồng này đã cố gắng sanh thêm một đứa con nữa, nhưng Madonna, 48 tuổi, đã không thể thụ thai. Guy rất lo ngại Madonna muốn có một đứa con Phi Châu để chứng tỏ địa vị xã hội của mình, như Angelina Jolie.
Từ chối xác nhận việc bay đến Malawi để nhận một đứa con nuôi, Madonna khởi sự công việc truyền đạo Kabbalah tại nước Phi Châu này - một giáo phái Judaism bí ẩn mà cô ta đang là một tín đồ. Madonna cũng hiến tặng tiền bạc để thành lập một trung tâm giữ trẻ với các chương trình giảng đạo Kabbalah và tài trợ một chương trình đào các giếng chứa nước được ban phép “Kabbalah”.
Dù với các công việc từ thiện rất tốt này, cư dân địa phương bầy tỏ thái độ tức giận về sự đối xử đặc biệt dành cho cô ca sĩ giầu có này. Hầu hết các trường hợp nhận con nuôi đều mất khoảng 18 tháng để hoàn tất thủ tục giấy tờ, nhưng Madonna hy vọng thủ tục nhận Davie làm con nuôi chỉ trong vòng 1 tuần. Mặc dù Madonna chưa tuyên bố chính thức Davie là con trai, trong tuần qua người ta đã nhìn thấy cô ta địu đứa bé trai này trên lưng, một hành động truyền thống của những bà mẹ ở Malawi.

ANNA NICOLE SMITH KHÔNG DỰ TANG LỄ CỦA CON!

Anna Nicole Smith đã bị chỉ trích gay gắt bởi các người thân vì không đến dự tang lễ của đứa con trai, chết vì uống thuốc quá liều ở Bahamas trong tháng qua. Gia đình và các người bạn của Daniel đã tụ tập ở tỉnh nhà của cậu ta, Mexia, Texas, để dự buổi lễ cầu kinh - một nghi lễ được tiến hành trong khi thi thể của thanh niên 20 tuổi này vẫn còn để tại một nhà quàn ở Bahamas.
Điều này đã làm sửng sốt những người thân của Daniel. Họ tự hỏi không biết tại sao Anna Nicole vẫn chưa thu xếp việc chôn cất đứa con trai, trong khi bận rộn công việc với người luật sư riêng Howard K. Stern. Mặc dù Anna Nicole đã được mời đến dự buổi lễ cầu nguyện này, nhưng cô ta đã không đến. Theo những người trong cuộc, người mẹ mới sanh này sợ không dám đến Hoa Kỳ bởi vì người tình cũ Larry Birkhead đang nạp đơn kiện đòi quyền làm cha của đứa con gái mới sanh, và đòi hỏi người mẹ và đứa con này phải trở về Hoa Kỳ để thử nghiệm. Howard cũng tuyên bố là cha của đứa trẻ này.


Bà Virgie Arthur, mẹ của Nicole, đã giận dữ nói rằng: “DDã một tháng kể từ khi Daniel qua đời, cháu ngoại tôi vẫn nằm trong một nhà quàn đâu đó. Tổ chức một buổi lễ truy điệu trong khi Daniel vẫn chờ để được chôn cất là điều không thể tưởng tượng được.” Có khoảng 50 người đến dự buổi lễ cầu kinh này, gồm người cha ruột của Daniel, Billy Smith, (anh ta đã không gặp mặt đứa con trai kể từ khi nó được hai tuổi). Thật kỳ quặc, bàn thờ đã được trang hoàng với những tấm hình Teenage Mutant Ninja Turtles rất lớn để bầy tỏ lòng tưởng nhớ thời thơ ấu của Daniel.
Edwin Parry, một người bạn thời thơ ấu của Daniel, nói rằng: “Tôi với anh ấy thường rủ nhau đi bắt các con ếch. Chúng tôi rất thích chơi Teenage Mutant Ninja Turtle.” Các vòng hoa và hình ảnh của Daniel khi còn là một baby được treo quanh nhà thờ và, thật lạ lùng, sau buổi lễ các người khách đã đứng cười toe toét để chụp hình. Mặc dù vừa tươi cười để chụp hình, bà Virgie đã chửi mắng té tát đứa con gái: “DDây là buổi lễ cầu kinh duy nhất mà chúng tôi đã có. Anna Nicole biết nhưng nó đã chẳng bao giờ đến dự. Hiện nay cô ấy đang ở đâu" Các hình ảnh truyền hình cho thấy cô ta đang bận rộn làm đám cưới và vui chơi thỏa thích tại các party. Tôi cảm thấy thật hổ thẹn, nhục nhã khi có đứa con gái có cách cư xử tệ hại như vậy.”
Một số người nói rằng Anna Nicole vẫn còn rất yếu nên không thể rời khỏi Bahamas để dự tang lễ, nhưng các người bạn của Daniel không thông cảm với cô ta. Mặc dù không nghĩ Anna Nicole đã dính dáng đến cái chết của Daniel, bà Virgie ngờ vực một người thứ ba đã dính líu đến. Bà nói rằng: “DDây rõ ràng là một vụ giết người. Tôi biết chắc như vậy và một người nào đó phải đền tội. Daniel không dùng thuốc quá liều. Mức độ của những loại thuốc khác nhau trong cơ thể của nó rất cao.” Sau khi nghi ngờ có hành động giết người, nhà chức trách Bahamas giờ đây xác nhận sẽ có một cuộc điều tra về cái chết đáng ngờ của Daniel.

TUẦN LỄ ĐẦY RẮC RỐI CỦA ANGE VÀ BRAD Ở ẤN ĐỘ!

Brad Pitt và Angelina Jolie có thể đã bay đến Ấn Độ trong một cố gắng nhằm cứu vãn cuộc tình nhiều sóng gió của họ, thế nhưng họ đã trải qua một tuần lễ đầy rắc rối trên tiểu lục địa này. Cặp siêu diễn viên Hollywood này đã bị chỉ trích gay gắt từ các nhóm tranh đấu cho sự bình đẳng chủng tộc, các tổ chức từ thiện và nhiều cư dân Ấn sau một loạt các vụ việc có tác động xấu và gây nhiều lúng túng.
Tuần lễ đầy rắc rối của họ bắt đầu khi một trong các cận vệ của Jolie thượng cẳng chân hạ cẳng tay với một phóng viên chụp ảnh ngay bên ngoài khách sạn sang trọng Le Méridien ở tỉnh Pune. Đôi tình nhân này có mặt ở đó để thực hiện cuốn phim “A Mighty Heart”, trong đó Angelina, 31 tuổi và Brad, 42 tuổi, là đồng diễn viên. Họ đã thuê năm phòng trong khách sạn Le Méridien, và cùng đi theo bởi ba đứa con của họ, Maddox 5 tuổi, Zahara 18 tháng tuổi và Shiloh 4 tháng và một nhóm cận vệ.
Khi hai diễn viên này rời khỏi khách sạn, phóng viên chụp ảnh người Anh, Sam Relph, đã bị cận vệ Mickey Brett nhìn thấy trong đám đông và đã hành hung anh ta. Sam kể rằng: “Anh ta đã làm tôi nghẹt thở bằng cách bóp mạnh yết hầu của tôi, và đe dọa nếu tôi chụp các tấm hình thì anh ta sẽ giết chết tôi.” Vụ hành hung này được chụp hình bời các phóng viên khác, nhưng cho tới nay Mickey vẫn chưa chính thức bị buộc bất cứ tội nào.
Các vấn đề rắc rối của Brad và Jolie đã không chấm dứt ở đó. Chỉ vài ngày sau, trong khi Ange được chở tới phim trường bằng một chiếc limousine bóng loáng, người tài xế đã đụng vào một người lái Honda chạy ngang qua. Ange vẫn ngồi trong chiếc xe sang trọng, thản nhiên đọc một cuốn sách, trong khi thanh niên 19 tuổi nằm lăn lộn trên mặt đường vì đau đớn. Và Angelina cũng bị chỉ trích về cuốn phim mới này. Cô ta đã tạo ra một cuộc tranh luận chủng tộc ở Hollywood vì đóng vai Mariane Pearl, người vợ hợp chủng của phóng viên Hoa Kỳ Daniel Pearl bị khủng bố bắt cóc và giết chết. Nữ diễn viên người Anh, Thandie Newton nói rằng: “Trời ơi, cô ấy được làm thành người da đen để đóng vai một người đàn bà da đen. Tôi phải nói điều này đáng ngạc nhiên, thật đáng ngạc nhiên.”
Hy vọng chấm dứt cuộc tranh cãi này, Brad và Ange đã tặng số tiền $133,000 đô-la cho tổ chức Daniel Pearl Foundation - nhưng điều này đã chỉ làm nổi bật các sự hiến tặng khác mà họ đã hứa nhưng không làm. Bệnh viện Namibian, nơi Ange sanh đứa con gái Shiloh, hiện vẫn đang chờ số tiền $420,000 đô-la mà cô ta hứa tặng khi cặp diễn viên này rời Phi Châu để trở về Hoa Kỳ. Nhà trẻ Democratic Resettlement Community và khoa hộ sản của hai bệnh viện Walvis Bay và Swakopmund cũng đã được hứa tặng tiền nhưng vẫn chưa nhận được cắc bạc nào cả, hơn bốn tháng sau khi bé Shiloh chào đời. Một nguồn tin nói rằng: “Hoặc họ có một trương mục ngân hàng được quản lý rất luộm thuộm hoặc họ hứa những điều trong thời điểm mà họ không có ý định thực hiện.”
Giữa các suy luận về số tiền này  gồm $5,5 triệu kiếm được bởi bán các tấm ảnh của bé Shiloh- vẫn chưa được chuyển cho các tổ chức từ thiện như đã được hứa hẹn, một phát ngôn nhân của Brad và Ange mới đây tuyên bố rằng $1,34 triệu đang được chuyển tới Global Action For Children và Medécins Sans Frontières. Cặp diễn viên này đang chuẩn bị đón nhận thêm các tin tức xấu nữa, nhưng hiện nay, họ tạm gạt các vấn đề riêng tư sang một bên để cùng nhau hợp sức đối phó với các vấn đề chung.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.