Hôm nay,  

Nam Cali: Cùng Hoa Hậu Đi Bộ Để Cứu Trẻ Em Bệnh Ở Vn( 9/1/2006 )

01/09/200600:00:00(Xem: 1480)

Ông Lou Correa (cà-vạt đỏ), BS Quỳnh Kiều (áo xanh), Hoa Hậu năm trứơc Virginia Nguyen (đội vương miện), rồi tới nghệ sĩ Quốc Thái, bà Thị Trưởng Fountain Valley (áo nâu) và 60 thí sinh hoa hậu trước giây phút đi bộ.

LITTLE SAIGON, Calif. --Hơn 60 thí sinh Hoa Hậu Miss Vietnam USA đã đi bộ gây quỹ từ thiện cứu giúp y tế cho trẻ em  nghèo tại VN đã thành công lớn, với hỗ trợ từ nhiều thành phần đồng hương và với các giới chức chính quyền địa phương.

Đông đảo giới truyền thông Việt-Mỹ đã tới quan sát, làm tin trong cuộc đi bộ gây quỹ cho chương trình “Breaths For Newborn Campaign” (Vận Động Hơi Thở Cho Trẻ Sơ Sinh) do tổ chức từ thiện Project Vietnam thực hiện cùng với tổ chức Miss Vietnam USA.

Gây quỹ lần này để hội Project Vietnam sẽ mua các bộ thiết bị CPR (hơi thở cấp cứu) để cứu mạng trẻ sơ sinh ở các vùng nông thôn VN. Dự kiến, một bộ CPR trị giá 100 Mỹ Kim sẽ cứu mạng được 100 bé sơ sinh.

Cuộc đi bộ của 60 thí sinh Miss VNUSA tại Miles Square Park khởi sự từ 3pm chiều ngày 31-8-06.

Đặc biệt, trong 60 thí sinh hoa hậu năm nay có một số cô từ Đức, Úc Châu, Pháp, Bỉ, và Canada cùng tham dự.

Anh Quốc Thái trong ban tổ chức MVU khi giải thích với một số nhà báo đã nói, “Nhưng các thí sinh hoa hậu từ nơi xa nhất lại là từ Garden Grove và Fountain Valley...” Lời nói đùa này đã làm các cô địa phương cười thật tươi.

Bà Cheryl Brothers, Thị Trưởng Thành phố Fountain Valley, đã đến tham dự, khen ngợi và ủy lạo, khích lệ.  Bà nói: "Đây là một việc làm vô cùng tốt đẹp của Miss VNUSA.  Hy vọng sẽ đem lại nhiều sinh khí mới mẻ hơn nữa cho cộng đồng Việt Nam."

Mặt khác, Giám sát viên Quận Cam Lou Correa cũng đã đến cùng đi bộ với các em và đích thân ông đã tặng $1,000 đồng cho kế hoạch "Hơi thở cho em."

Ông cũng thân chúc Giải Hoa Hậu MVU sẽ thành công tốt đẹp hơn nữa.

Cũng cần ghi nhận, vợ của ông Lou Correa cũng là một bác sĩ trong nhóm hỗ trợ của Project Vietnam.

Nguồn tin đáng phấn khởi từ ban tổ chức Giải Hoa Hậu MVU cho hay, vé tham dự đêm đăng quang 2-9 tại Las Vegas chỉ còn 1 số rất ít tại Tú Quỳnh mà thôi.

Hội Project Vietnam đã hoạt động từ thiện y tế tại VN từ hơn một thập niên. Bác Sĩ Quỳnh Kiều đại diện cho Project Vietnam đã cảm ơn các sự hỗ trợ từ phía các giới chức chính quyền Hoa Kỳ, đồng hương và đặc biệt là các thí sinh hoa hậu MVU.

Chuyến đi từ thiện VN sắp tới sẽ là các ngày từ 27-10-2006 tới 12-11-2006.

Cần tham khảo về các hoạt động từ thiện này, đồng hương có thể vào xem ở web:  http://www.projectvietnam.net/

(Bản tin tổng hợp từ Ký giả Nguyên Hà Media/ P.R của MVU, và Nguyên Khải)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.