Hôm nay,  

Bi Kịch Mẹ Giết Con Trong Bồn Tắm!

28/08/200600:00:00(Xem: 1628)

NSW: Một người đàn bà bị buộc tội giết chết đứa con trai 5 tuổi sau khi đứa bé được tìm thấy trong phòng tắm từ căn flat của người cha buổi trưa thứ Hai. Cảnh sát đã được gọi đến một căn flat trên đường Broadview Ave, Gosford, vào lúc 4:45pm, sau khi nhận được một cú điện thoại 000. Cảnh sát vào căn flat này, tìm thấy đứa bé không còn thở và đã tức khắc gọi các nhân viên cấp cứu. Bé trai này đã được đưa tới Gosford Hospital và được tuyên bố đã chết khi đến bệnh viện vào lúc 5:15pm.
Người mẹ của đứa bé này, 37 tuổi, quấn người trong một tấm chăn mầu đen, bị áp giải tới một chiếc xe cảnh sát chờ sẵn. Người cha 39 tuổi của đứa bé đang trợ giúp cuộc điều tra của cảnh sát. Đứng bên ngoài trạm cảnh sát Gosford, ông nội của đứa bé đã nói với tờ The Daily Telegraph rằng ông đã được nói cho biết mẹ của đứa trẻ này cũng đã hoạch định tự tử.


Người ta biết rằng cặp vợ chồng này đang trong thời gian ly thân và người mẹ thường xuyên đến thăm căn flat này. Theo lời kể của một người hàng xóm, đứa bé này thường xuyên đến thăm bố mỗi nửa tháng một lần. Và nó đã sống tại căn flat này suốt tuần lễ qua. Người hàng xóm này cũng cho biết người mẹ hiện diện trong nhà khi xảy ra vụ việc và người cha không ở nhà.
Một người đàn ông hàng xóm khác rời khỏi nhà ngay trước khi vụ giết người xảy ra và khi trở về ông ta đã kinh ngạc khi nhìn thấy con đường rất yên tĩnh bị tràn ngập bởi cảnh sát. Ông ta nói rằng: “Con đường này rất vắng vẻ. Tôi thậm chí không biết có các đứa trẻ trong dẫy nhà này.” Các người hàng xóm đã nói về tính tình vui vẻ rất dễ thương của đứa bé trai này. Các thân nhân của gia đình này đã đứng khóc ngoài đường - khi cảnh sát tìm thấy đứa bé trong phòng tắm. Một nữ cảnh sát đã bị choáng váng bởi thảm kịch hết sức thương tâm này và cô ta đã được an ủi bởi các viên cảnh sát khác. Được biết người cha của đứa bé đã thuê căn flat này kể từ tháng Mười Hai năm ngoái. Người mẹ đang bị tạm giam và sẽ xuất hiện ở tòa Gosford Local Court để chính thức bị buộc tội giết người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.