Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Rửa Mặt Bằng Nước Hoa Hồng

05/08/200600:00:00(Xem: 1842)

- Dung P. hỏi:

Ngọc Anh ơi. Lâu quá không email cho Ngọc Anh nhưng Dung vẫn theo dõi trang Thời Trang Thẩm Mỹ Việt Báo thường xuyên đó.

Hôm nay Dung có chuyện muốn hỏi Ngọc Anh nè. Mình đang xài kem dưỡng da hiệu Shiseido. Nghe nhiều người nói nên xài thêm nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông nhưng mình có nên xài mỗi đêm không hở NA" Còn loại sữa rửa mặt mình xài cùng hiệu Shiseido luôn, Mình nhận thấy sữa này rất sạch da, nhưng sau khi rửa thấy cảm giác da khô lắm, nên mình xài kem dưỡng da liền, như vậy sữa rửa mặt này có thích hợp với da mặt của mình hay không vậy NA".Ngọc Anh mách bảo dùm mình nha.

Thân mến.

-Trả lời:

Dung ơi, rất vui đọc email của Dung. Cháu bé lúc này chắc dễ thương lắm"

 Ngọc Anh tuần tự trả lời nha. Nước hoa hồng có công dụng làm săn da, cho nên xài sau khi rửa mặt, và trước khi thoa kem dưỡng da, rồi trang điểm, hay không trang điểm.  Đó là cách dùng nước hoa hồng cho ban ngày. Về ban đêm, sau khi rửa mặt, chỉ thoa kem dưỡng da mà không xài nước hoa hồng.

Về loại sữa rửa mặt, có thích hợp với làn da của mình hay không, cần đọc thành phần pha chế hợp chất thuốc rửa (ingredien) coi có chất Alcohol hay không. Nếu có, sẽ làm khô da, Dung cần thoa kem dưỡng da ngay sau khi rửa mặt để hoàn trả chất dầu cho da. Bất cứ sản phẫm sắc đẹp nào, khi thoa lên, mà không bị phản ứng như ửng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, là loại thích hợp với làn da của mình.

Chúc Dung luôn tươi trẻ, và nhớ email cho Ngọc Anh nha, kể chuyện cho vui.

Thân ái

Ngọc Anh  

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.