Hôm nay,  

Thứ Bẩy 29-7, Họp Mặt Với Nguyễn Quỳnh (07/27/2006)

27/07/200600:00:00(Xem: 1442)

Là họa sĩ gốc Á duy nhất  có tranh trong sưu-tập thường-trực tại Viện Bảo-tàng Guggenheim ở New York City, Nguyễn Quỳnh còn là một tên tuổi được quí trọng trong giới đại học tại Hoa Kỳ. 

Sau khi hoàn tất luận án tiến sĩ tại Columbia University năm 1982, ông là giáo sư tại UTEP (The University of Texas at El Paso) và từ 2004, phụ-trách chương-trình cao-học tại Towson University ở Maryland.

Trưa thứ bẩy tuần này, 29-7, họa sĩ Nguyễn Quỳnh sẽ có buổi sinh hoạt đặc biệt tại Việt Báo Gallery,  mời coi một số tranh mới đồng thời ra mắt sách “Cương-lĩnh Luận-lí và Phê-bình Triết-học” bản dịch Việt ngữ từ nguyên-tác của Wittgenstein dưới tựa đề Tractatus Logico-Philosophicus (Logisch - Philosophische Abhandlung).

Hoạ sĩ và bà Nguyễn Quỳnh mong được đón tiếp các bằng hữu và quí vị yêu thích hội họa và triết học từ 11 giờ trưa Thứ Bẩy tại Việt Báo Gallery. Tiếp tân có ăn nhẹ. Trân trọng kính mời. (Hình bên: Họa sĩ và bà Nguyễn Quỳnh, từ San Antonio, Texas  vừa có dịp trở lại Little Saigon, ghé thăm toà soạn Việt Báo.  – Xin xem tiếp trong phần Tin Cộng Đồng).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.