Hôm nay,  

2007 Saturn Aura

29/07/200600:00:00(Xem: 2393)

Foto: Saturn Aura.jpg

Foto: Saturn AuraIn.jpg

Foto: skyRed line.jpg

Sau những năm cho ra đời những chiếc xe hay bị quên lãng, hãng Saturn nay đã có một bước tiến mới khi cho ra đời chiếc du lịch mới Aura, với hình dáng  hơi tròn và thiết kế hấp dẫn. Chiếc mới Aura xứng đáng đại diện cho hãng Saturn trong cuộc tranh đua trong nhóm xe du lịch gia đình cỡ trung hiện đang có nhiều tay chơi sừng sỏ.

Nhờ vào thiết kế mạnh mẻ độc đáo chiếc Aura rất liền lạc, không như chiếc Saturn L trước đây, chiếc xe gia đình cỡ trung, lúc đó chưa từng được là chiếc xe ưa thích của công chúng.  Rút ra bài học từ chiếc Saturn L, hãng Saturn đã chuẩn bị chu đáo  hơn với thiết kế mới cho đời xe du lịch gia đình cỡ trung năm 2007, như vậy là chiếc Aura ra đời, chiếc xe mới này có sức hấp dẫn riêng của nó mà người mua nào cũng muốn ngó qua một chút.

Cũng như các sản phẩm xe  hơi của hãng GM, chiếc Saturn Aura 2007, phần thân xe cũng tương tự như những chiếc xe anh em trong cùng hãng GM.  Trong trường hợp Aura có cũng dùng phiên bản gầm xe Epsilon, công thức chế tạo chung cho chiếc Potiac G 6 hay  Chevrolet Malibu Maxx.  Aura khởi động bằng hai bánh trước dàn nhúng trước McPherson và dàn nhúng sau độc lập với nhau.

Đối với bên ngoài xe thì Saturn tạo ra cho Aura mang dáng vẻ Châu Âu, nó có hơi giống chiếc Opel, trong khi đó trong phòng lái lại nâng cấp, chưa bao giờ có trong chiếc Saturn trước đây.  Còn một sự khác nhau giữa chiếc Aura và các chiếc khác trong hãng GM là nó có luôn phiên bản  Aura hybrid, sẽ ra đời trong năm 2007 luôn.  Khi ra đời thì đó sẽ là chiếc du lịch hybrid đầu tiên của hãng GM từ trước tới nay.

Hãng Saturn nhìn thấy ở Aura là chiếc thể thao du lịch, do vậy cho dù là phiên bản xe căn bản cũng vẫn được trang bị niền xe 17 inch là tiêu chuẩn, trong khi chiếc thể thao hơn kiểu XR được trang bị niền 18 inch.  Hai trong số 3 loại máy dùng trong Aura cũng thuộc loại đặc biệt, máy V6-3.6 lit trong chiếc XR thuộc dùng loại máy trong chiếc Cadillac CTS, bộ máy này đi cùng với bộ số tay 6 số, và hộp số này không có sẵn trong chiếc Cadillac.  Còn phiên bản hybrid thì cũng như vài chiếc xe trong nhóm, chiếc Hybrid Aura, thuộc loại ít tốn xăng do công nghệ mới.

Nhìn chung chiếc Saturn Aura 2007là một trong những chiếc du lịch sỡ trung có nhiều thú vị  nhất trong đời xe 2007. với trọng lượng cân bằng, dễ lái, kiểu dáng nâng cấp, cabin xe loại cao cấp và nhiều đặc tính an toàn, rõ ràng chiếc Saturn Aura đẵ có sức ăn thua với các đàn anh sừng sõ trong làng xe du lịch gia đình.

Saturn Aura 2007 du lịch gia đình cỡ trung có hai kiểu XE căn bản trang bị niền xe 17 inch, máy lạnh, các thiết bị trên xe đều bấm điện, máy nghe nhạc âm thanh nổi với máy chơi CD và có ổ cắm thêm thiết bị ngoài vào,  Chiếc XR mang đặc tính thể thao và sang trọng hơn, bao gồm niền xe 18 inch, ghế nậm da, ghế tài xế chỉnh điện,, máy chơi CD changer 6 đĩa, ghế trước có sưởi, thiết bị khởi động chiếc xe từ xa, kiếng hậu tự động mờ, và tay lái có gắn nút chỉnh hệ thống nghe nhạc., các tùy chọn thêm dáng giá gồm các pedal có thể chỉnh được bằng điện, sunroof rộng lớn, viền da có hai màu "Moroccan" và radio vệ tinh.

Chiếc  Aura XE có máy 3.5 lit V6 cung cấp 224 sức ngựa, với ngẫu lực 221lb-ft, và đi cùng bộ số tự động 4 số. 

chiếc ca cấp hơn XR có máy 3.6 lit V6 cung cấp 252 mã lực với ngẫu lực 251lb-ft qua bộ số tự động 6 số, hộp số này cũng có thể sang như số tay.

An toàn- những đặc tính an toàn của Saturn Aura 2007 bao gồm 4 thắng đĩa ABS, hệ thống trợ giúp bám đường, hệ thống bình ổn xe, hệ thống liên lạc OnStar trong trường hợp khẩn cấp, ghế ngồi phía trước có túi hơi an toàn bên hông, và màn hơi an toàn bên hông cở lớn cũng có trong mỗi chiếc Aura.

Thiết kế nội thất có các đặc tính đặc biệt- Aura dài hơn Pontiac G6 và Malibu Maxx tới 3 inch, làm cho hành khách phía sau được rộng rãi, vật liệu nội thất  pha trộn giữa gỗ và kim loại làm cho nó có nét riêng, một sunroof vĩ đại 4 miếng khiến hành khách có thể ngắm bầu trời và hưởng gió mát.

Aura lái rất vững vì  thân xe cũng đã từng được dùng trong chiếc Saab 9-3, đi cua gọn thân xe ít chao, nhờ vào hệ thống tay lái dùng thủy lực, nên nhạy hơn các xe anh chị dùng hệ thống điện tử trong cùng hãng GM, với máy 3.6 lit V6 xe có độ tăng tốc mạnh và êm ở mọi tốc độ. với bộ số 6 số, sức mạnh luôn chờ người lái điều khiển, còn loại máy 3.5 lit V6 cung cấp sức mạnh đáng kể  và  lại  tiết kiệm xăng cũng đáng kể.

Giá MSRP của Aura là $19,945

Giá Invoice là $ 18,649

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao tại Việt Nam đã đề nghị ngưng thi hành án lệnh hành quyết với tử từ Hồ Duy Hải để điều tra lại vụ án này, theo bản tin của Đài Á Châu Tự Do cho biết hôm 2 tháng 12.
Tuần báo OC Weekly đã viết twitter cho biết đóng cửa sau khi chủ nhân là công ty Duncan McIntosh Company đóng cửa tuần báo giấy một ngày trước Lễ Tạ Ơn.
Cha mất rồi. Em buồn lắm, vì không về thọ tang Cha được. Em đang xin thẻ xanh. Sắp được phỏng vấn. Vợ chồng em định năm sau, khi em đã thành thường trú nhân, sẽ về thăm Cha Mẹ. Ngày tạm biệt Cha lên đường đi Mỹ du học bốn năm trước, đã thành vĩnh biệt.
Tôi khẳng định những việc tôi làm là đúng đắn và cần thiết để kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn. Những gì tôi làm không liên can đến vợ con và gia đình tôi. Vì thế, tôi yêu cầu công an Hồ Chí Minh chấm dứt ngay việc sách nhiễu, khủng bố gia đình tôi.
Brilliant Nguyễn là một thanh niên theo trường phái cấp tiến và chủ thuyết Vô Thần (*). Chàng ta không tin ma quỷ đã đành mà cũng chẳng tin rằng có thần linh, thượng đế. Để giảm bớt căng thẳng của cuộc sống, theo lời khuyên của các nhà tâm lý và bạn bè, chàng ta đến Thiền Đường Vipassana ở Thành Phố Berkeley, California để thực hành “buông bỏ” trong đó có rất nhiều cô và các bà Mỹ trắng, nhưng không một ý thức về Phật Giáo
Có những câu chuyện ngày xửa ngày xưa mà chẳng xưa chút nào. Có những chuyện hôm nay mà sao nó xa xưa vời vợi. Chuyện ngày xưa... Có một ngôi chùa ở vùng quê thanh bình, trước mặt là đồng lúarì rào, cánh cò chao trắng đồng xanh. Trong chuà có vị hoà thượng già hiền như ông Phật, lông mày dài bạc trắng rớt che cả mắt...
Ông Gavin Newsom, Thống đốc tiểu bang California, đã tuyên bố ân xá cho hai người đàn ông từng dính vào hai vụ hình sự khác nhau khi họ mới 19 tuổi và đang mong muốn không bị trục xuất về Việt Nam.
Hoang Nguyen, 43 tuổi, bị bắt và bị truy tố về tội trộm sau khi bị cho là đổi nhãn giá trên hơn ba mươi chai rượu vang tuần trước, theo hồ sơ tòa.
Bé ngọc ngà của Mẹ cố thở chút không khí ít oi còn trong buồng phổi. Giây phút cuối. Để ngàn sau dân Hong Kong sống xứng đáng Con Người.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.