Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ

06/05/200600:00:00(Xem: 1995)

- Minh Tu, V. hỏi:<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Tôi có đứa con gái mới 8 tuổi. Trên mặt cháu có nút ruồi càng ngày càng đậm. Tôi muốn hỏi có thuốc gì để làm mất hay phai đi nút ruồi đó hay không"

 

Thành thật cám ơn.

 

- Trả lời:

 

Chào bạn. Cháu còn nhỏ quá, bạn nên đưa cháu tới bác sĩ da để hỏi và nhờ giúp ý kiến nên làm gì. Không nên dùng những loại thuốc bừa bãi sợ có hại cho làn da non.

 

Chúc bạn may mắn.

 

- Thảo Như:

 

Hi chị Ngọc Anh. Em có đọc bài hướng dẫn chữa trị da chân bị khô nứt nẻ. Chị có thể nói rõ loại kem nào không chị và bán ở đâu" Mong chị hồi âm.

 

Thảo Như

 

- Trả lời:

 

Thảo Như mến,

 

Trời ban cho chị em bạn gái chúng ta đôi bàn chân ngà để quí ông chiêm ngưỡng mà nhiều người không gìn giữ để chân khô khan nứt nẻ hay chai cứng. Vào mùa đông da bị khô nhiều hơn mùa hè, đôi khi gây ngứa khó chịu thường gọi là Winter Itch là do da bị thiếu chất sebum, nên xoa bóp thường xuyên với kem dưỡng da cho máu chảy đều. Phòng bịnh hơn là chữa bịnh.

 

Kem dưỡng da Ngọc Anh đã giới thiệu là kem thoa chân hiệu Vittaci Foot Cream mới ra thị trường, có bán tại một số tiệm Thẩm mỹ  và tiệm AA Mini có nhận gởi đi xa, gọi số điện thoại 714-894-6602

 

Trị da nứt có thể bằng chất petroleum jelly, thoa  và xoa bóp, xong mang vớ suốt đêm. Hy vọng da chân sẽ liền lại và cần xài foot cream để giúp hoàn trả chất nước chất dầu tự nhiên của da. Đừng nên đợi tới lúc da chân nứt đường dọc đường ngang mất đẹp rất nhiều và khó chữa nữa TN ơi.

 

<"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />ChúcTNsớm có đôi bàn chân mềm mại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.