Hôm nay,  

Chọn Dầu Gội Đầu, Giữ Tóc Mềm Mại, Mượt, Không Bị Gàu

06/05/200600:00:00(Xem: 1744)

Gội đầu mỗi ngày là một điều tốt. Gội đầu mỗi ngày không làm cho tóc xẹp hay làm cho tóc rụng hay tóc khô nếu dùng đúng loại thuốc gội  đầu cho mái tóc của mình.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Nếu bạn có mái tóc dài, nên chải tóc cho suông trước khi gội, để không làm nghẹt ống nước vì những sợi tóc đứt, và tóc dễ chải, ít rối hơn sau khi gội.

 

Không nên dùng xà bông tắm để gội đầu, vì xà bông thường có hóa chất mạnh sẽ tước hết chất dầu thiên nhiên có trên tóc, đồng thời sẽ làm cho tóc không bóng mướt.

 

Nên thường xuyên thay đổi hiệu xà bông gội đầu để tránh bị gàu.

 

Vào mùa hè da đầu sẽ tiết ra nhiều chất dầu hơn, do đó bạn  cần phải chọn loại thuốc gội đầu mạnh hơn là loại dùng cho mùa đông lạnh.

 

Mùa lạnh, dùng loại thuốc gội đầu nhẹ (gentle shampoo), hay loại conditioner shampoo để giữ cho da đầu mềm mại và không bị khô.

 

Thuốc gội đầu trị gàu không tốt cho tóc lắm, nhất là những mái tóc đã có xử dụng hóa chất, như uốn hay nhuộm tẩy vì có thể làm bay màu tóc. Không nên dùng thường xuyên, chỉ dùng khi cần thiết mà thôi.

 

Chỉ cần thoa thuốc và vò cho nổi bọt rồi xả, không cần thiết phải lập lại hai lần khi gội đầu.

 

Cần phải xả tóc cho thật sạch, nếu không, bạn sẽ cảm thấy mái tóc không sạch, và tóc cũng sẽ không bóng mượt.

 

Màu của xà bông, hay thuốc dưỡng tóc có thể làm dơ bồn tắm, màn phòng tắm rất nhanh, cũng như  làm đổi màu móng tay và da. Nên xả thật sạch bồn dội rửa màn cửa ngay sau khi tắm gội.

 

Để dành những chai xà bông gội đầu bạn không thích, dùng làm xà bông rửa tay cũng tốt lắm, hãy tiết kiệm bạn nhé.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.