Hôm nay,  

Chợ Trời Old Town & Bãi Biển Del Coronado Đón Bạn Cuối Tuần

29/04/200600:00:00(Xem: 2523)

Khách sạn Del Coronado.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

 

Ban nhạc giúp vui trong nhà hàng

 

 

Quầy bán hàng di động

 

 

Quầy bán hàng kỷ niệm

 

 

Búp bê đủ loại.

 

Một ngày Thứ Bảy cuối tuần thật ngắn ngủi, nhưng sẽ là những thời khắc tuyệt vời bên cạnh người thân nếu bạn tận dụng thời gian ít ỏi đó để tìm kiếm một cơ hội quý báu tìm thú vui bên cạnh người thân. Không có gì khó khăn cả. Bạn và gia đình không cần phải sắp xếp gì trước. Chỉ cần ngồi vào xe, lên đường.

 

Từ Freeway 5, bạn hướng đến <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />San Diego, exit ở OldTown. Chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ, bạn đến Old Town, đi dạo một vòng chợ trời ở đây. Bạn sẽ ngắm nhìn những món hàng lạ lẫm được bày bán trên các quày hàng,  từ các bảng số xe cưng gắn trên ví, đến các hình nhân búp bê xinh xắn, kỳ lạ, đủ màu sắc. Có quày hàng bày bán đồ lưu niệm, đủ loại, đủ món… với giá khá rẻ, không quá 5 đô/món. Bạn có thể dừng chân ở một nhà hàng OldTownđể dùng bữa trưa, nghe nhạc Mễ trỗi vang từ các khí cụ do ban nhạc di động biểu diễn.

 

Đi thêm 10 phút lái xe nữa, bạn vào khách sạn del Coronado, sát bờ biển. Đây là khách sạn cổ kính, xây dựng từ năm 1888, được xem là một trong những khu du lịch đẹp nhất Hoa Kỳ và là 1 trong 10 khu nghỉ mát đẹp nhất thế giới. Đây cũng là điểm đến của các gia đình cho kỳ nghỉ mát, trong đó có nhiều chương trình hoạt động dành cho trẻ con và thanh thiếu niên. Và trong khách sạn cũng không thiếu gì hết: 20 cửa hàng bán nữ trang, giày dép, đồ chơi trẻ em, các vật dụng dành cho phòng tắm, gia đình, phòng tắm nóng…Bạn đi lướt qua một vòng trong khu khách sạn rộng thênh thang, để chụp ảnh từng cụm hoa rực rỡ, chụp ảnh bãi biển xanh trong, lộng gió và nghỉ chân, vui đùa trên bờ biển sạch.

 

Có lẽ mỗi gia đình người Việt chúng ta chỉ cần có thế cho một ngày nghỉ cuối tuần"

 

Nguyễn Hồng Hào

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.