Hôm nay,  

Đại Biểu Quốc Hội Đòi Biết Lý Lịch Ứng Cử Viên Ở Đh 10

21/04/200600:00:00(Xem: 993)

Về nhân sự thì sao" Làm sao bầu bán khi cứ bị nhà nứơc ém tin tiêu cực"<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />


 


Theo tin báo Tiền Phong, trong cuộc trao đổi ý kiến với báo chí về cuộc bầu cử Đại hội lần thứ 10 của đảng CSVN, một đại biểu Quốc hội CSVN tên là Trần Quốc Thuận, phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, tuyên bố rằng nên công khai thông tin về những người ứng cử vào Ban chấp hành trung ương đảng CSVN.


 


Báo Tiền Phong cho biết rằng khi nhận xét về cuộc  bầu cử ở Đại hội 10,  ông Thuận đã nói với phóng viên như sau: "Tôi được biết kỳ này Đại hội Đảng lần thứ X sẽ  bầu ra 160 ủy viên Trung ương nhưng theo tôi thì bầu được bao nhiêu hay bấy nhiêu, nhưng phải là những người thật sự trong sạch. Không nhất thiết phải bầu cho đủ số lượng.  Điều quan trọng nhất là phải làm sao để các đại biểu có thông tin đầy đủ về những người ứng cử vào BCH Trung ương. Không việc gì phải vội vàng cả, Đại hội có thể kéo dài nhưng phải làm công tác nhân sự cho thấu đáo, rõ ràng. Cũng không nên nói vì thời gian hạn hẹp  nên để gác lại lần sau.”


 


Cũng theo báo Tiền Phong, ông Thuận đã tiết lộ 1 chuyện động trời như sau: Có một  ủy viên Trung ương đã  nói với ông Thuận: "Hội nghị trung ương đảng (khóa 9) lần thứ 13 vừa rồi, tôi bầu cho một nhân vật đang có nghi vấn khi bỏ quên ở sân bay va li đựng nhiều phong bì sau chuyến đi công tác.Tại sao chuyện lớn như vậy mà tôi không được cung cấp thông tin""


 

Trả lời câu hỏi của phóng viên về tình trạng nhiều cán bộ cao cấp, thậm chí ở các cơ quan bảo vệ pháp luật, có dấu hiệu "chạy án" cho những tội phạm như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Việt Tiến, ông Thuận nói: "Mới đây, tôi rất bất ngờ khi đọc kết luận ông Bộ trưởng tham dự bữa ăn tại khách sạn Melia không liên quan đến đường dây chạy án trong vụ PMU 18. Vì vụ án trong quá trình điều tra và những người liên quan đang nằm trong trại giam. Sao vội vàng kết luận như vậy" Mình đâu phải nhà tiên tri.  Bởi vì quy trình của vụ án chưa kết thúc, lời khai còn phát triển thêm, có khi chỉ qua một đêm mọi việc đã khác. Đến giờ này tôi cũng không nói ông bộ trưởng đó có tội, nhưng tôi muốn nhấn mạnh: Cứ để cơ quan pháp luật người ta làm việc hết quy trình."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.