Hôm nay,  

Chrysler Crossfire 2006

09/10/200500:00:00(Xem: 2104)
xh_10092005_1

Hãng Chrysler đã trình làng chiếc Crossfire mẫu vào năm 2001 tại kỳ triển lãm xe quốc tế North American International Auto Show và sau khi nhận được những phản hồi đầy tán thưởng từ báo chí chuyên về xe hơi và người tiêu thụ, như vậy chiếc thể thao mới hai cửa đã sẵn sàng lên bệ phóng sản xuất. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Nhóm kỹ sư chuyên viên của Chrysler lập tức bị bận rộn, và sau đó phiên bản chiếc xe đầu tiên được sản xuất được ra mắt công chúng vào ăm 2002 tại kỳ triển lãm xe hơi Los Angeles Auto Show năm 2002, cùng cộng tác với hãng xe Đức Mercedes- Benz thì Crossfire là sản phẩm đầu tiên công tác của hai hãng xe lớn này, mang đặc tính là có 39% công nghệ của Mercedes-Benz, chỉ riêng đặc tính này thôi cũng đã thu hút những khách hàng thích xe nhập cảng, Crossfire còn dựa vào chiếc chị em của nó là chiếc Roadster SLK.

Crossfire từ đời 2005 đã có thêm kiểu căn bản nhằm làm hạ giá xe theo yêu cầu của khách mộ điệu, chiếc base của năm 2004 biến thành chiếc Crossfire Limited của năm 2005.
Bước qua năm 2006 Crossfire tiếp tục hành trình của nó 150 mph từ Autobahn tới route 66, qua những con đường xa lộ trên thế giới, ngoài chiếc Coupe hai cửa, còn có Roadster mui trần hai chỗ ngồi, và Chrysler Crossfire SRT6, chiếc Crossfire bao gồm những package tùy chọn đặc biệt có sẵn trên kiểu Crossfire Roadster.
Package cũng bao gồm hộp số tay hay tự động và màu đỏ độc quyền Ingerno Red Crystal Pearl Coat phủ ngoài xe, nội thất có vải màu xám đậm, trong khi đó SRT6 có niền xe bằng nhôm cứng, kiếng chắn gió màu đen, tay nắm cửa màu bạc mờ.

Theo Jeff Bell, “với sự thêm vào package mới đặc biệt , chúng tôi mong đợi Crossfire sẽ tiếp tục bán vượt mức so với các địch thủ xe sang trọng Châu Aâu như nó từng chúng minh vào năm 2005,” Jeff Bell là phó chủ tịch lo về tiếp thị cho Chrysler-“mhằm vào thị phần xe thể thao hai chỗ ngồi, chiếc Crossfire đem lại cho người lái sự nhiệt thành với tốc độ cực mạnh 150 mph, xứng đáng với tiền bạc của họ bỏ ra cho chiếc xe thời trang và mang cảm giác mạnh qua các đặc tính công nghệ đã từng minh chứng. Chiếc Chrysler Crossfire Roadster bảo đãm cho tài xế sẽ thích thú với đường chạy gọn, vững và êm ái của xe. Dưới nắp capô máy là bộ máy 3.2 lit, 18 valves, V6 SOHC cung cấp sức mạnh 215 mã lực, lực kéo máy là 229lb-ft,với tua máy là 3,000 rpm.

Chiếc Coupe và Roadster của Chrysler Crossfire 2006 được trang bị chương trình ổn định xe tiêu chuẩn bằng điện tử (ESP) giúp tài xếduy trì sự điều khiển trong những trường hợp đổi hướng đột ngột hay trong những điều kiện sức bám đường thấp, hệ thống ESP này của Crossfire sẽ phát hiện khi xe bắt đầu bị quay để cố gắng giữ cho xe cân bằng trở lại hê thống thắng sẽ tự động tác dụng vào từng bánh riêng lẻ để tự động điều chỉnh xe lại, hệ thống này cũng hoạt động khi xe đang chạy vào khu có mặt đường không phẳng..
Hệ thống điều khiển chống trượt cho tất cả các số cũng là tiêu chuẩn trên các kiểu Chrysler Crossfire, hệ thống này phát giác khi bánh xe bị trượt và tự động thắng lại chiếc bánh xe bị trượt và cùng lúc giảm thiểu sức mạnh của xe cho đến khi xe lấy lại được quân bình., hệ thống này làm tăng lên sự năng động của Crossfire và ngăn ngừa được sự trượt vỏ xe khi tăng tốc trên những mặt đường trơn trượt.

Crossfire Coupe và Roadster tiêu chuẩn có thắng ABS ở cả 4 bánh xe với hệ thống thắng trợ lực giữ cho chiếc xe đúng hướng, và nhất làkhả năng lái ổn định khi thắng trên đường trơn và giữ cho thắng không bị khóa.

Chrysler Crossfire Coupe có tiêu chuẩn là bộ số tay 6 số, hệ thống nghe nhạc AM/FM/CD radio với 4 loa, kiếng bấm, chỉnh tốc độ tự động, hệ thống chỉnh nhiệt độ ở hai nơi trước sau, thắng ABS 4 bánh xe với hệ thống thắng trợ lực, ESP và hệ thống cân bằng ở mọi số, tùy chọn vỏ xe Continental mọi thời tiết có sẵn. Chrysler Crossfire Coupe Limited có sẵn với bộ số tay 6 số hay 5 số tự động với AutoStick.

Những đặc tính tiêu chuẩn của Crossfire Coupe Limited bao gồm kiếng bấm điện, chỉnh tốc độ tự động, ghế ngồi bọc da có chỉnh điện và sưởi,, vỏ xe Michelin Pilot Sport, hệ thống nghe nhạc Infiniti 240 watt AM/FM/CD với máy ampli digital và cặp loa subwoofer, chỉnh nhiệt độ hai khu vực, thắng ABS 4 bánh xe với hệ thống trợ lực, ESP, hệ thống cân bằng ở mọi tốc độ, hệ thống theo dõi áp lực hơi của vỏ xe, kiếng xe có sưởi, đèn sương mù, thiết bị mở cửa ga ra universal, hệ thống định vị toàn cầu GPS và vỏ xe Continental mọi thời tiết có sẵn là tùy chọn thêm.

Màu sắc Chrysler Crossfire Coupe Limited có sẵn 7 màu như vàng kim loại(Oyster Gold Crystal Metallic-mới), màu xám máy (Machine Gray Crystal Pearl Ckoat-mới), màu xanh ngọc (Aero Blue Pearl Coat)…Màu của Chrysler Crossfire Roadster Limited 2006 có sẵn 8 màu như vàng kim, xám máy, đen, đỏ, silver, vanilla …

Nói chung Chrysler Crossfire có sự hợp tác của hãng xe danh tiếng Mercedes-Benz, thì nó đã có lợi thế cạnh tranh rất mạnh vì ai cũng biết Mercedes rất bền, bên cạnh đó, Crossfire lại là chiếc xe nhanh, mạnh và êm ái, điều mà khách hàng của Roadster rất thích thú, và nó cũng là chiếc tiết kiệm xăng, nói chung Crossfire là chiếc xe thích hợp cho giới trung lưu trở lên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.