Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Muốn Có Thân Hình Đẹp

30/01/200600:00:00(Xem: 1499)
- Hỏi: Hi chị khoẻ không" Em là một đọc già trung thành của Việt Báo. Hôm nay em có thắc mắc này muốn hỏi và xin ý kiến tốt nhất.

Năm nay em 21 tuổi, em cảm thấy ngực của em sao nhỏ quá! Em muốn làm cho ngực to hơn một chút. Em nghe trên đài phát thanh, Tivi, đọc trên báo quảng cáo có nhiều loại thuốc uống để cho ngực to. Xin hỏi chị thuốc hiệu nào tốt nhất và uống thuốc đó có hại nhiều cho sức khoẻ mình không" Nhờ chị chỉ dùm, cám ơn chị. Em gái. (C. Phạm)

* Trả lời:

Mến chào em. Chị vẫn khoẻ.

Về câu hỏi này. Chị cũng có thấy những mẩu quảng cáo như vậy, cũng có khi họ quảng cáo trong uống, ngoài thoa nữa. Nhưng có hiệu quả hay không thì không thấy chứng nghiệm. Chỉ có thể tự mình dùng thử và tự chứng nghiệm mà thôi. Chị không biết, và cũng không thể chỉ thuốc nào tốt cho em.

Em mới 21 tuổi, cơ thể vẫn còn đang phát triển, nên dùng thì giờ tập thể dục và ăn uống đầy đủ thì tốt hơn, mà vô hại cho sức khoẻ. Nên gia nhập một hội thể dục thẩm mỹ. Có những môn tập ngực đặc biệt làm cho các cơ bắp thịt săn chắc, tế bào phát triển mạnh, ngực sẽ gia tăng thể tích một cách tự nhiên.

Nhân năm mới chúc em mọi điều như ý.

Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.