Hôm nay,  

Hỏi Đáp: Có Nên Sửa Ngực, Lợi Và Hại?

07/08/200500:00:00(Xem: 2024)
Cô Hồng Hạnh hỏi:
Chị Ngọc Anh mến . Em là đọc giả thường xuyên của Việt Báo online và trang Thời Trang & Thẩm Mỹ hằng tuần em rất thích. Nay em có một ray rức lớn với em, mong nhờ quí anh chị cố vấn. Cách đây ba năm em sinh một cháu bé. Cháu khó quá, không chịu bú bình, dù em đã thử mọi cách, cho nên em đành phải vắt sữa cho cháu. Em không để ý đến hậu quả, chi mong sao con mình khỏe mạnh mau lớn là hạnh phúc lắm rồi.
Nay cháu đã bụ bẫm xinh xắn, còn mẹ cháu thì than ôi, hậu quả của nhiều lần vắt sữa cho con đã làm bộ ngực mơn mởn ngày nào biến dạng, trái chàm cũng bị bể . Chị ơi , bộ ngực phụ nữ là nét đẹp thiên phú , làm sao bây giờ để trở lại như xưa hở chị"
Em nghe nói nhiều phương pháp như massage, dùng thuốc …có hiệu quả không hở chị " Vấn đề giải phẩu thẩm mỹ , em cũng có nghe chị em bạn góp ý, nhưng thú thật với chị là em hơi lo sợ có hậu quả xấu nào kèm theo hay không " Chị ơi , giúp dùm nhỏ em khốn khổ này .

- Trả lời :


Hồng Hạnh ơi . Cùng là phụ nữ với nhau, nên cũng hiểu nổi khổ tâm của nhau. Cháu bé đã khỏe mạnh là mừng lắm rồi, những chuyện còn lại từ từ tính. Thông thường, phụ nữ sau khi có con, bộ ngực sau thời gian căng phồng vì những tuyến sữa họat động mạnh mẽ , sẽ bị xẹp xuống từ từ và mất đi độ săn chắc cũ. Vì bộ ngực cấu tạo phần lớn là chất mỡ, bắp thịt rất nhỏ, nằm sát bên trong, nên khi những mô mỡ biến mất, ngực sẽ tự động nhỏ lại, mềm nhảo.
Chuyện làm massage hay dùng thuốc thoa, hiệu quả thực sự rất nhỏ , năng tập thể dục có hiệu quả tốt hơn, tuy nhiên, chỉ làm săn cứng bắp thịt nằm bên trong mà không thể nào làm cho ngực to trở lại như xưa. Cách giải quyết ổn thỏa nhất là nhờ bàn tay tái tạo Thẩm Mỹ . Ngày xưa, sửa ngực bằng chất silicon. Sau đó, khoa học khám phá chất silicon có hại, nên đã ngưng xài. Ngày nay, họ dùng túi nước biển thay thế cho silicon (saline filled breast implant ), đang được áp dụng, và chưa thấy nói có hại. Đang có rất nhiều người sửa ngực để tái tạo nét đẹp của phụ nữ, tưởng cũng nên làm nếu thấy cần thiết. Hy vọng chút kiến thức sẽ giúp phần nào cho Hồng Hạnh tự chọn con đường đi.
Cám ơn sự tin cậy của HH , và chúc em mau chóng lấy lại nét đẹp ngày trước.
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.