Hôm nay,  

Bạn Không Chỉ Một Mình…

21/05/200500:00:00(Xem: 1221)


Trong đời sống tình cảm, đời sống gia đình, khi nào bạn "đụng" phải chuyện không vui hay rắc rối, hay muốn tâm sự hoặc chia xẻ kinh nghiệm, xin hãy nhớ là bạn không chỉ một mình. Trang GĐ/C&N sẳn sàng lắng nghe tâm sự của bạn, góp ý với bạn, giúp cho bạn tự giúp mình (help you to help yourself).
BẠN TRAI CỦA BT HAY "DÂY DƯA"
Chào chị Hà,
Trước hết em gởi tới chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Em thường hay vào đọc mục tâm tình của chị và rất mến những lời chia xẻ của chị gởi tới người đọc. Và hôm nay, em xin được chia xẻ tâm sự của em và xin chị cho những lời khuyên giúp em hiểu thấu được sự việc.
Em và bạn trai quen nhau được gần 2 năm. Nhưng hiện giờ thì tụi em chia tay nhau. Trước khi quen em, thì anh ấy đã từng lập gia đình, có con và ly dị được hơn 2 năm.
Chúng em hạp nhau về cách nói chuyện, có thể chia xẻ, nói chuyện với nhau qua điện thoại hằng cả 5, 7 tiếng đồng hồ. Đi ra ngoài cũng vui vẻ, tất cả mọi thứ đều tốt đẹp khi chúng em ở gần nhau.


Nhưng anh ấy thỉnh thoảng không biết anh ấy đang muốn gì trong cuộc sống của anh ấy. Mặc dù quen với em, nhưng anh ấy hay nhắc lại những cuộc tình quen trước em sau khi ly dị vợ. Những điều đó làm em khó chịu và hay gây nhau. Cách đây không lâu, em biết anh ấy còn liên lạc với người bạn gái cũ, và tình cảm cũng còn dính líu. Vì vậy, em quyết định chia tay, nhưng được không lâu thì anh ấy năn nỉ em trở lại. Vì còn yêu, em đồng ý trở lại tìm hiểu nhau thêm. Nhưng chị Hà ơi, anh ấy lại rơi vào tâm trạng không biết mình muốn gì, hôm nay thì vui vẻ, ngày mai thì giống như người xa lạ, không quen biết với em. Thế là một lần nữa, em lại chọn ra đi mặc dù trong lòng em vẫn còn thương nhiều lắm nhưng với anh ấy như vậy thì em phải đương đầu với nhiều cái stress, buồn và lo sợ.
Mặc dù anh ấy là người nói tình cảm của chúng em đã hết nhưng khi biết em quen biết người khác thì anh ấy tỏ vẻ không vui. Nhiều khi nói chuyện với em có vẻ muốn trở lại với nhau nhưng khi em hỏi ngược lại thì anh ấy nói là chỉ muốn quan tâm tới cuộc sống của em có an lành mà thôi.
Anh ấy còn bày tỏ với em là vợ của anh ấy muốn trở lại với nhau, hỏi ý kiến em như thế nào. Anh ấy vẫn chưa biết anh ấy muốn gì!
Ngày tháng qua đi mà em vẫn nhớ tới anh ấy, em tự dặn mình phải quên nhưng không được chị Hà ạ. Cho nên, em hôm nay hy vọng chị đọc thơ và giúp em những lời khuyên của một người chị gái, giúp em phải nên làm gì để tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.
Cuối thư, chúc chị một ngày vui vẻ bên các anh chị trong toà soạn Việt Báo.
BT

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.