Hôm nay,  

Tử Vi Tây Phương: Thói Xấu Của Các Tuổi, Cách Sửa Đổi

22/01/200500:00:00(Xem: 2453)

Không có ai hoàn hảo - tất cả mọi dấu tuổi đều có một vài thói quen xấu. Mời bạn tham khảo các thói quen xấu của các dấu tuổi và cách sữa đổi; mong là bài này của Tí Bói có thể giúp bạn hiểu thêm và hoà hợp hơn với chàng/nàng của bạn.
DƯƠNG CƯU (3/21 - 4/20)
Dương Cưu có thói quen "bon chen", lấn lướt, thích vượt trội. Đặc tính này có thể giúp cho Dương Cưu tiến bộ, nhưng cũng có thể làm hại đến các mối quan hệ của Dương Cưu và những người chung quanh. Nếu phải chăm sóc những thứ nhỏ bé dễ thương như là một con vật cưng, hoa lá, cây cảnh, hay một đứa bé, đặc tính này của Dương Cưu sẽ giảm đi - nghĩa là tính thích chăm sóc của họ sẽ làm giảm đi tính ích kỷ, thích lấn lướt.
KIM NGƯU (4/21 - 5/21)
Kim Ngưu thích giữ tất cả các vật sở hữu bên mình, làm như vậy họ cảm thấy an toàn. Việc này có thể làm cho nhà cửa bề bộn, mất trật tự. Trong nhà, nên có nhiều kệ, tủ chưng bày đồ đạc để cho Kim Ngưu có chỗ chưng bày đồ đạc một cách trật tự, không bày biện đồ đạc hỗn độn khắp nhà.
SONG NAM (5/22 - 6/21)
Song Nam là những người không để cho đôi bàn tay của họ được yên, họ luôn tìm đủ mọi chuyện để làm. Nếu bạn là chồng của một người vợ Song Nam và bạn cảm thấy bực mình vì vợ mình cứ luôn tay làm đủ chuyện - chuyện cần và chuyện không cần - bạn có thể khuyến khích vợ bạn đi … làm móng tay, vì khi họ vừa trả tiền để làm đẹp đôi bàn tay của họ, họ sẽ cưng đôi bàn tay và sẽ để cho chúng được nghĩ ngơi.
BẮC GIẢI (6/22 - 7/22)
Bắc Giải là những người rất mê các món ăn ngọt như bánh, kẹo, chè, kem … Quá nhiều đường không tốt cho cơ thể, vì vậy dấu tuổi này cần phải giảm bớt lượng đường bằng cách chen vào các loại trái cây khô hay là nhai sugar-free gum.
HẢI SƯ (7/23 - 8/22)
Hải Sư là tuổi thích "chơi nổi" đôi chút, thích khoe các điểm tốt của mình như sự sáng tạo và duyên dáng. Họ "ghiền" được khen. Hải Sư cần phải biết khen những người khác - đây là cách tốt nhất để được khen, chứ không phải là "nổ", khoe ra những cái hay của mình một cách "rùm beng".
XỬ NỮ (8/23 - 9/22)

Xử Nữ là những người cẩn thận, sạch sẽ, đòi hỏi sự sạch sẽ ngăn nắp đến mức độ hoàn hảo. Họ cần phải làm giảm bớt tánh kỹ lưỡng có thể đi đến mức khó chịu này bằng cách thỉnh thoảng tham gia các việc làm hay các trò chơi hơi lộn xộn và không được sạch sẽ lắm như làm bánh, vẽ, nắn tượng …
THIÊN XỨNG (9/23 - 10/22)
Thiên Xứng "ghiền" đi shopping, họ thích đi shopping đến mức có thể bị … phá sản. Sự ưa thích này của họ xuất phát từ tánh ưa chuộng vẽ đẹp. Có thể làm giảm bớt các chuyến đi shopping bằng những lần đi ngắm vẽ đẹp không tốn kém lắm như các cuộc đi bộ ngắm cảnh hay đi bảo tàng viện.
HỔ CÁP (10/23 - 11/22)
Dấu tuổi này dễ nổi cáu, là một dấu tuổi "khíu chọ" (khó chịu). Đây là một cách để họ đòi hỏi tình yêu và sự chăm sóc. Để bớt "quạu", Hổ Cáp cần tập tự chăm sóc cho mình. Mỗi tháng đi xoa bóp một lần hay viết nhật ký mỗi ngày có thể làm cho trái tim của Hổ Cáp mềm hơn và biết tha thứ hơn.
NHÂN MÃ (11/23 - 12/21)
Nhân Mã là những người "thăûng ruột ngựa", hơi kém tế nhị, họ có thể nói những lời làm tổn thương tự ái của người khác mặc dù họ không hề có ý xấu, ngược lại có thể họ có ý tốt. Các loại sách về cách ứng xử có thể giúp ích cho dấu tuổi này.
NAM DƯƠNG (12/22 -1/20)
Nam Dương thuộc loại người "workaholic", siêng năng làm việc quá độ. Họ mê kiếm tiền và sợ là họ sẽ nghèo đi khi họ ngưng "cày", dù chỉ là một thời gian ngắn. Họ không hề nghĩ ngơi, không thích đi nghĩ hè, họ chỉ chúi mũi vào làm việc và làm việc. Khi Nam Dương biết được rằng ngoài tiền bạc và vật chất, còn có những thứ khác có thể đem lại hạnh phúc thì thái độ "workaholic" của họ sẽ giảm bớt.
BẢO BÌNH (1/21 - 2/18)
Bảo Bình thích được độc lập hoàn toàn, và các mối quan hệ tình cảm của họ có thể bị làm hại vì tánh quá yêu thích độc lập. Tuy nhiên, dấu tuổi này biết học hỏi từ các kinh nghiệm sống, và họ sẽ hy sinh bớt sự độc lập của họ cho quan hệ tình cảm khi họ biết ra được rằng tình yêu cũng cần cho họ không kém gì sự độc lập.
SONG NGƯ (2/19 - 3/20)
Song Ngư là một dấu tuổi ưa chuộng nước, từ đó họ có thể thích uống rượu và trở thành những người nghiện rượu. Tập thiền hay yoga rất có ích cho dấu tuổi này, có thể giúp họ phòng ngừa hoặc chế ngự được tật nghiện rượu.
Tí Bói (sưu tầm và dịch)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.