Hôm nay,  

Cạnh Tranh Sẽ Tiết Kiệm Cho Khách Hàng $9 Tỷ Hằng Năm

19/06/200300:00:00(Xem: 4050)
AT&T Đang Phục Vụ 3 Triệu Khách Hàng Dịch Vụ Tư Gia Địa Phương
MORRISTOWN, N. J. – Hôm nay AT&T loan báo hiện đang phục vụ 3 triệu khách hàng dịch vụ tư gia địa phương trên 11 tiểu bang. Công ty chỉ giới thiệu dịch vụ tại hai trên những tiểu bang này vào ngày 13 tháng Năm mà thôi.
Nhiều tư gia ở California, Georgia, Indiana, Illinois, Maryland, Michigan, New Jersey, New York, Ohio, Texas và Virginia bây giờ có thể chọn trong số những chương trình gọi địa phương với giá biểu hấp dẫn của AT&T đi theo với những nhu cầu của khách hàng, vớikhả năng cộng thêm những chương trình gọi viễn liên cạnh tranh mà chỉ nhận một hóa đơn hàng tháng.
Ông Kevin Crull, đệ nhất phó chủ tịch của AT&T Consumer, nói: “Sự cạnh tranh của điện thoại địa phương đã cho khách hàng những lợi nhuận rõ ràng. Chúng tôi cống hiến cho khách hàng giá trị, sự lựa chọn và sự phục vụ nổi bật. Thêm vào đó , trong mỗi thị trường chúng tôi đi vào, các hãng Bell độc quyền địa phương phải hạ giá, đem đến những cống hiến tốt hơn hoặc giới thiệu những sự đề bạt mớI – điều mà họ không cảm thấy buộc phải làm trước khi có sự cạnh tranh.”
Dựa theo bản báo cáo ngày 7 tháng Giêng của CompTel (Competitive Telecommunications Association), khách hàng có thể tiết kiệm đến $9.24 tỷ hằng năm nếu việc cạnh tranh dịch vụ điện thoại địa phương được thực hiện trên khắp 50 tiểu bang.
AT&T nói là họ háo hức để cống hiến cho khách hàng một sự lựa chọn cạnh tranh cho dịch vụ điện thoại địa phương thêm vào các tiểu bang nữa, nhưng trong nhiều trường hợp, những giá cả cho mướn của những công ty điện thoại địa phương quá cao nên khó chịu nỗi sự cạnh tranh. Ở đâu mà các ủy hội điều hợp tiểu bang định giá biểu hợp lý, AT&T đã cho thấy là họ giữ được sự cam kết để cống hiến dịch vụ địa phương cho khách hàng. Tùy thuộc vào kết quả của những quyết định về giá biểu sắp tới, AT&T nói là hy vọng sẽ cống hiến một lúc dịch vụ viễn liên và nhiều dịch vụ địa phương trên tối thiểu là 22 thị trường vào cuối năm 2003.
Ông Crull nói: “Người Mỹ rõ ràng muốn một sự lựa chọn về những công ty điện thoại địa phương và chúng tôi muốn cho họ sự lựa chọn đó ở bất cứ nơi đâu có thể được. Chúng tôi chỉ muốn là giá biểu bán sĩ phải chăng và khuyến khích sự cạnh tranh.”
Cộng thêm với việc cống hiến dịch vụ điện thoại địa phương cho khách hàng tư gia trên 11 thị trường, AT&T cung cấp một dãy lớn dịch vụ địa phương và những dịch vụ dữ kiện cho doanh nghiệp trên 90 thành phố. Trên toàn công ty, AT&T có hơn 7 triệu đường dây dẫn nhập địa phương đang được phục vụ. Từ năm 1998, công ty đã đầu tư hơn $15 tỷ để có thể cạnh tranh trong việc dùng điện thoại địa phương và những tiện nghi dữ kiện của mình.
Ông Crull nói: “Trong chiều hướng khuếch trương tầm mức, chúng tôi cố gắng để mở rộng những cơ sở của chúng tôi đến cho hệ thống địa phương mỗi khi có thể làm được. Xét cho cùng, AT&T là công ty đã thiết lập mạng lưới mà khách hàng cần đến hằng ngày.”

Mặc dù giá biểu bán sĩ trên nhiều tiểu bang đã được định ở những mức để loại bỏ sự cạnh tranh tồn tại, nhiều ủy hội điều chỉnh tiểu bang đã hành động để giảm thiểu những giá biểu đó vào những mức hợp lý hơn và AT&T đã vượt lên những cố gắng về tiếp thị của mình ở bất kỳ nơi nào mà dịch vụ cống hiến xem có thể có một kinh tế tồn tại.
AT&T nói hy vọng là một số những ủy hội tiểu bang đang xét lại giá biểu bán sĩ, như tại Georgia, Massachusetts, Pennsylvania và Texas, sẽ định giá biểu để bảo trợ sự phát triển của sự cạnh tranh dịch vụ địa phương. Công ty nói rằng họ hy vọng là tòa án sẽ không thừa nhận việc lập pháp Illinois gần đây đã hỗ trợ công ty SBC – tăng gần gấp đôi giá biểu bán sĩ và hủy hoại sự cạnh tranh tại đó, để AT&T không bị bắt buộc ra khỏi thị trường Illinois.
Ông Crull nói: “Chúng tôi rất bằng lòng là những ủy hội dịch vụ tiện ích của nhiều tiểu bang đã ủng hộ cuộc chiến để hạ giá biểu bán sĩ, nhờ đó đã gia tăng sự cạnh tranh và lợi ích cho người tiêu thụ. Khả năng cạnh tranh của những hãng cung cấp địa phương để dùng những mạng lưới của những hãng cung cấp chính thức là bước thứ nhất cần thiết cho sự cạnh tranh, cũng như trước đây trong thị trường viễn liên. AT&T cung cấp những tiện nghi mạng lưới của mình cho những hãng cạnh tranh viễn liên – bao gồm những công ty địa phương chính thức – với những giá biểu bán sĩ đã được bớt đến 70 phần trăm từ những giá biểu bán lẻ có thể so sánh được.”
AT&T tập trung vào việc cung ứng cho khách hàng với những dịch vụ địa phương có phẩm chất cao phân phối qua dịch vụ khách hàng hạng nhất (first-class customer service). Trong một nghiên cứu mới của tổ chức J.D. Power and Associates về các hãng cung cấp dịch vụ điện thoại địa phương tư gia, AT&T Consumer được sắp hạng cao nhất trong việc thỏa mãn khách hàng dịch vụ địa phương trong số tất cả những hãng lớn với hơn một triệu khách hàng.
Thật ra, bản nghiên cứu của tổ chức J.D. Power and Associates cho thấy là AT&T Consumer được sắp hạng cao nhất về phẩm chất của các việc cống hiến và quảng bá của hãng, và trong khả năng của hãng để giải quyết những khó khăn của khách hàng ngay trong
lần gọi đầu tiên của họ. Việc nghiên cứu đã đặt AT&T Consumer lên trên 11 công ty cung cấp dịch vụ địa phương, nhưng đứng sau công ty Bell nhỏ hơn tại Cincinnati, đang phục vụ ít hơn 700,0000 tư gia tại Ohio, Kentucky và Indiana.
Ông Crull nói: “Điều mà chúng tôi đạt được mốc giới này chứng minh rõ ràng là Luật Telecommunications Act vào năm 1996 có thể có kết quả. Chúng tôi hy vọng là các luật lệ tiểu bang và ủy hội Federal Communications Commission sẽ tiếp tục có những quyết định có thể giúp nhiều hãng khác hưởng được lợi ích từ sự lựa chọn dịch vụ điện thoại địa phương.”
Sự tiến bộ của công ty về dịch vụ tư gia địa phương là một phần của kế hoạch hùng hổ để bành trướng danh sách đầu tư về dịch vụ khách hàng ngoài dịch vụ viễn liên bao gồm dịch vụ dữ kiện, dịch vụ di động, dịch vụ bán hàng trên mạng, giải trí và các dịch vụ khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.