Hôm nay,  

Ứng Viên Nguyễn Quốc Lân Trả Lời Thắc Mắc Về Bầu Cử

04/10/200200:00:00(Xem: 4695)
Dưới đây là Thông Báo của Ứng Cử Viên Nguyễn Quốc Lân, trả lời về một số thắc mắc thường gặp của cử tri Mỹ gốc Việt vùng Little Saigon như sau.
Cộng đồng Việt đang hăng hái tích cực ghi danh bầu cử để sửa soạn cho kỳ bầu cử sắp tới vào ngày 5 tháng 11, 2002. Văn phòng chúng tôi rất cảm kích nhận được sự yểm trợ của đồng hương. Nhiều vị đã nêu ra một số câu hỏi về biên giới của học khu Garden Grove và muốn được tình nguyện tích cực trong việc vận động giúp Luật Sư Nguyễn Quốc Lân thắng cử. Chúng tôi hân hạnh hướng dẫn như sau:
· Danh hiệu " Lan Nguyen for Board of Education" trên các tấm bảng tranh cư ngoài đường phốû, chính là Luật sư Nguyễn Quốc Lân, người đã tổ chức đi bộ cho thuyền nhân, tranh đấu cho quyền lợi cho người tị nạn, cố vấn pháp lý trong vụ hạ cờ Cộng Sản treo tại một cơ sở thương mại trên đường Bolsa cách đây vài năm .....
· Học khu học chánh Garden Grove: ngoài tỉnh Garden Grove, học khu còn lan rộng đến một phần các thành phố như:
Cypress, Stanton, Anaheim, Santa Ana, Westminster và Fountain Valley. Xin quí vi. cử tri các vùng nêu trên xem lại bản đồ đính kèm để biết mình có bầu được cho "Lan Nguyen for Board of Education" (tức là Luật Sư Nguyễn Quốc Lân).
· Nếu không ở trong hoc khu Garden Grove, quí vị cũng có thể vận động những người thân thuộc ghi danh đi bầu và khi bỏ phiếu "Board of Education" học khu Garden Grove, chỉ bầu cho Luật sư Nguyễn Quốc Lân để tránh chia phiếu và làm tăng thêm cơ hội đắc cử của Ứng Cử Viên Nguyễn Quốc Lân.
· Thời gian ghi danh bầu cử:

- Trước ngày 7 tháng 10, 2002: cử tri sẽ nhận được tất cả tài liệu bầu cử về các dự luật, danh sách các úng cử viên do Văn Phòng Ghi Danh Cử Tri gửi đến quí vị bằng bưu điện.
- Sau ngày 7 tháng 10, 2002: cử tri sẽ không nhận được các tài liệu trên nhưng quí vị vẫn có thể đi bầu vào ngày 5 tháng 11 sắp tới. Phòng Ghi Danh Bầu Cử sẽ thông báo đến quí vị địa điểm đi bầu trước ngày 5 tháng 11, 2002
- Bầu khiếm diện: ai cũng có thể xin bầu khiếm diện. Khi nhận được tập tài liệu gọi là Sample Ballot do Phòng Ghi Danh Cử Tri gửi đến, quí vị sẽ nhận được một phiếu xin bầu khiếm diện tức là tờ bìa sau của tập tài liệu này. Quí vi chỉ cần ký tên, đánh dấu "X" vào cho xin bầu khiếm diện và gửi đi. Sau đó Phòng Ghi Danh Bầu Cử sẽ gửi phiếu bầu khiếm diện đến tận nhà. Quí vị nên theo thủ tục này vì có nhiều thì giờ chọn lựa. Sau đó chỉ gửi đi qua bưu điện. Quí vị không phải mất thì giờ đến phòng phiếu. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết vào lần thông báo kế tiếp.
· Hạn chót ghi danh đi bầu: 21 tháng 10, 2002 và hạn chót phải gởi Đơn Xin Bầu Khiếm Diện là ngày 29 tháng 10.
· Sức mạnh của cộng đồng qua lá phiếu: mọi người nên ghi danh đi bầu, nhắc nhở bà con họ hàng xa gần ghi danh đi bầu trước ngày 21 tháng 11, 2002 và tham gia bầu cử đông đủ vào ngày 5 tháng 11, 2002
· Chúng tôi kêu gọi nhiều thiện nguyện viên giúp ứng cử viên Luật Sư Nguyễn Quốc Lân trong khả năng cho phép. Mọi sự tình nguyện hay thac mắc về bầu cử, , xin quí vị vui lòng liên lạc:
Văn Phòng Lan Nguyen for Board of Education
14560 Magnolia St., Westminster CA ,
Điện thoại (714)934-6535

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.