Hôm nay,  

Tướng Tai Nhỏ, Tai To

26/12/199900:00:00(Xem: 12802)

THIÊN ĐỨC phụ trách

Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 28 tuổi vừa mới sinh đứa con trai đầu lòng, đặc biệt có đôi tai hơi nhỏ, có nhiều người bàn ra tán vào là người có đôi tai nhỏ là yểu tướng phải không anh" Nhờ anh giải đáp dùm, vận hạn của em năm nào mới khá"

Trả lời cô Nguyệt Bích
ở Highland Park
Nhận được thư của cô Nguyệt Bích hỏi về đôi tai nhỏ nhưng tiếc rằng không có kèm theo hình ảnh để có thể giải đoán tổng hợp cho chính xác vì thể tôi sẽ trình bày tổng quát để tự cô đối chiếu lại mình. Theo khoa tướng diện đôi tai ngoài việc nghe ngóng còn có ý nghĩa về về trí tuệ thông minh nữa. Khi xét đoán một đôi tai thật là phức tạp vì phải cân nhắc nhiều yếu tố đó là 1)- Luân quách (Tai trong và tai ngoài có thuận hợp hay phản nhỉ, 2)- Thùy châu còn gọi là trái tai có khuyết hãm không, 3)- Tai mọc cao hay thấp, 4)- Tai dài hay ngắn, 5)- Tai to hay nhỏ (bề ngang của tai bằng 2/3 chiều dài gọi là quân bình, nếu bề ngang lớn hơn tiêu chuẩn này gọi tai to, nếu ngắn hơn thì gọi là tai nhỏ), 6)- Tai dày hay mỏng. 7)- ngoài ra còn xét đến hình dạng của tai như nhọn, tròn hay vuông, 8)- Tai vũm hay bẹt, 9)- phần gốc của tai có mọc vững vàng vào đầu hay không" 10)- Mặt phẳng của lổ tai tạo với mặt phẳng của mặt ở góc 90o thì gọi là tai thẳng nếu hơn 90o thì gọi là tai ngữa và nhỏ hơn thì gọi là tai úp. Phối hợp tất cả yếu tố trên mới có giải đoán được ý nghĩa của đôi tai. Ngoài ra một đôi tai nhỏ chưa đủ để quyết đoán tuổi thọ của một người, khi giải đoán tuổi thọ cần tổng hợp các yếu tố khác nữa đó là nhân trung, đôi lông mày (còn gọi là bảo thọ quan). Thần khí sắc của đôi mắt. Đó là chưa xét đến nội dung của đường sinh đạo của bàn tay cũng như lá số của đương sự. Khi xét đoán tuổi thọ thì đôi tai nhỏ chỉ là một yếu kém trong nhiều yếu tố để giải đoán mà thôi. Chưa phải là yếu tố quyết đoán chính vì thế cô không cần phải quá quan ngại về đôi tai nhỏ của cháu bé. Đi vào lá số tử vi của cô Nguyệt Bích tuổi Nhâm Tý dương nữ mạng tang đố mộc tương sinh cùng mộc tam cục sinh nhập cùng hành cung bản mệnh đóng tại Tý dương thủy cuộc đời nhiều may mắn sớm thành công. Mệnh cung Thiên Đồng Thái âm vương địa lại đắc cách Cơ Nguyệt Đồng Lương là người thông minh, nhân hậu đoan chính ăn nói thẳng ngay nên dễ phiền lòng nhiều người (Thái Tuế Quan Phủ) Cung Quam Thiên Cơ Thiên Lương miếu địa Hóa Lộc Hỷ Thần tọa thủ là người may mắn sớm thành cong trong sự nghiệp của mình tuy rằng còn nhiều đổi thay trong cuộc sống. Năm Canh Thìn Lư Thiên Mã trùng Phùng với Thiên Mã nhưng bị Tuần Triệt án ngử cùng Đại hao là một năm không nhiều may mắn để phát triển công việc của mình nên thận trong giữ nguyên công việc củ thì hơn. Năm Tân Tỵ (2001) rơi vào cung Nô Tử Vi Thất Sát miếu địa lại hội chiếu nhiều quí tinh như Ân Quang Thiên Quí, Thiên Việt Thiên Giải Lộc Tồn là một năm làm ăn khấm khá với nhiều may mắn bất ngờ. Đi vào hàm số vận mệnh hiện nay cô đã ổn định cuộc sống sớm so với tuổi tác của mình chỉ có nguyện vọng phát triển là một ý hướng tốt. Thiên mệnh đã giải theo lá số, địa mệnh thời mệnh chưa có gì đổi thay, về nhân mệnh cô nên ổn định tình thần hơn nữa với hạnh phúc hiện tại hơn là quá quan ngại về đôi tai nhỏ của cháu. nhân mệnh càng ổn định thì sự nghiệp mới dễ vững vàng phát triển chúc cô hạnh phúc và thành công trong thời gian tới.

Ý kiến bạn đọc
27/09/201502:45:44
Khách
Toi co doi tai nho. Khong biet co anh huong gi den con duong hoc hanh va gia dinh sau nay khong ak? Nghe moi nguoi bao tai nho la so kho, lieu co dung ko ak?
08/06/201314:14:33
Khách
em xin hỏi về nhĩ tai: thế nào là tai bạt nhĩ? có phải tai bạt nhĩ sau này sẽ nghèo hoặc thất sác tài sản không?
em xin cảm ơn!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.