Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

23/11/200100:00:00(Xem: 3621)
DÂN SỐ TĂNG TỈ LỆ 1.4% NĂM NGOÁI
HÀ NỘI-Tỉ lệ tăng dân số tại VN năm ngoái chỉ còn là 1.4% so với 2.1% trong năm 1989. Tại cuộc hội thảo ngày 21-11 do Hội Nhà Báo và Ủy Ban Dân Số và Kế Hoạch Hoá Gia Đình tổ chức, ông Nguyễn thiên Trường, phó chủ tịch Ủy Ban Dân Số và Kế Hoạch Gia Đình, báo cáo như trên. Viên chức này cho biết VN đang theo đuổi chiến lược cải thiện dân số về thể chất và trí tuệ để đạt tới chỉ số quốc tế phat triển con người vào năm 2010. Ông nói : những phương tiện thông tin và giáo dục là rất quan trọng, mà báo chí đã đóng góp nhiều .

LUƠNG ĐI CAM BỐT KẾT THÂN


HÀ NỘI - Trong tuần tới, chủ tịch nhà nước CSVN Trần Đức Lương công du nước Cambodia, thể theo lời mời của quốc vương Sihanouk.
Phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Phan Thúy Thanh cho biết chuyến viếng thăm lân bang Cambodia của chủ tịch Trần Đức Lương từ ngày 26 đến ngày 28-11 nhằm phát triển các quan hệ dựa trên các nguyên tắc "lân bang tốt, truyền thống hữu nghị, tình đoàn kết, và ổn định lâu dài".
Đáng lẽ ông Trần Đức Lươg đã công du Cambodia hồi Tháng 11 năm ngoái, nhưng hoãn lại vì lý do sức khoẻ. Cùng ngày công bố hoãn chuyến công du, tại thủ đô Phnom Penh xẩy ra 1 vụ nổ súng liên quan tới 1 nhóm chống lại Thủ Tướng Hun Sen và chính quyền CSVN đã đưa ông Hun Sen lên cầm quyền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.