Hôm nay,  

Số Mệnh Vấn Đáp: Mắt Buồn Ảnh Hưởng Tới Cuộc Sống?

16/01/200000:00:00(Xem: 7791)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 41 tuổi, đã có chồng trên 18 năm nay, trong gia đình em có nhiều đau khổ về người chồng của mình nhưng khi ra đường em vẫn còn tươi trẻ, vui vẻ, nhiều người săn đón, an ủi em cho là em có đôi mắt buồn nhiều hơn vui, em rất phân vân khó xử" Em thì không tin như vậy, đôi mắt có ảnh hưởng gì đến cuộc sống, và vận mệnh của mình, nhờ anh giải đáp dùm, năm nay em làm ăn có khá không "

Trả lời cô Nga ở San Jose,
Người xưa thường nói “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, chỉ nhìn vào đôi mắt của người đẹp, cũng đã cho các nhà thơ nguồn cảm hứng sáng tác những vần thơ tuyệt tác. Về tướng diện cũng vậy đôi mắt là phần rất quan trọng để giải đoán tướng vận về cả hai phương diện Hình tướng, Thần tướng.

Ở đây vì phương tiện hạn hẹp chỉ có thể giải đáp tướng diện qua hình ảnh và thư từ nên chỉ nặng về hình tướng, còn về thần tướng khó mà giải đáp được chính xác. Theo hình ảnh cho thấy, cô có đôi mắt hơi to không lộ mà ngắn mi mắt trên dưới rõ ràng, có dáng dấp mắt Vượn (Viên nhãn) là loại mắt thành công về sự nghiệp của mình ở mức trung bình, có trí thông minh nhưng hay đa nghi, có trí phán đoán sự việc nhanh chóng chính xác. Đuôi mắt (ngư vỉ) hướng lên phối hợp với sống mũi thẳng, sơn căn không bị gảy, nhưng phần gian môn hơi bị khuyết hảm thì có thể kết luận rằng cô có chồng chung sống lâu bền nhưng hạnh phúc chỉ ở mức độ trung bình, vợ chồng không phải ly tán.

Những nét buồn trong đôi mắt của cô qua hình ảnh cho thấy đó là những nét buồn do ngoại cảnh đưa đến hơn là do nội tâm của cô có những nỗi buồn sâu lắng, thể hiện rỏ nét nhất trong đôi mắt này là do màu phấn quá đậm tạo cho đôi mắt của cô có phần u buồn nhưng trong ánh mắt không có nét u buồn đó. Như vậy trong cuộc sống cô thường hay khóc cho sự thiếu thốn tình thương yêu do người chồng tạo nên chứ không phải là do đổ vở hạnh phúc gia đình, phải chăng đây là những “GIỌT LỆ THỜI TRANG” để trang điểm cho cuộc đời của cô thi vị hơn.


Đi vào lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi mệnh Bình địa Mộc sinh xuất Hỏa Lục Cục tương sinh hành cung bản mệnh đóng tại Dần dương mộc cuộc đời có nhiều thuận lợi từng bước khi vào đời. Mệnh vô chính diệu đắc nhị không có Thái Dương Cự Môn hãm địa ở đối cung bản thân khéo ăn nói nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp nhưng cũng nhiều tai tiếng hiểu lầm do tính nói nhiều của mình. Học hành thành công (Quốc Ấn, Hóa Khoa). Cung Phu vô chính diệu đắc tứ không có Thiên Đồng Thái Âm hãm địa cho thấy cuộc đời tình ái của cô chóng đổi thay như là tính ham vui của mình. Chồng là người nóng tính vủ phu (Hỏa Tinh) cô khó tránh được sự ghen tuông khi người chồng do bản tính cố hữu của mình thường san sẽ tình yêu cho người khác (Đào hoa, Thiên Không) thế nhưng cô vẫn một mực chung tình đoan chính với chồng (Đào Hoa Thiên hình) vì thế mà cuộc sống gia đình vẫn tồn tại mặc dù cô vẫn thường cô đơn mỗi khi chồng vắng nhà (Cô Thần thủ mệnh).

Xét về cung Nô Vũ Khúc Tham lang miếu địa thủ chiếu Xương Khúc Tả Hữu Quyền Lộc cho thấy cô có rất nhiều bạn bè tốt thật tâm giúp đở thậm chí thương yêu cô thế nhưng họ thường mang nỗi buồn đau do chính họ hay là do cô mang lại (Khốc Thương, Hóa Kỵ). Phải chăng vì ánh mắt buồn hướng ngoại của cô" Tiểu hạn Kỷ Mão rơi vào cung Tật Thiên tướng hãm địa nlại có triệt án ngử cho thấy năm nay được tiếp tục làm ăn vượng khá như năm vừa qua thế nhưng cần thận trọng tránh đi xa hay phát triển công việc (song mã trùng phùng với Tuần không, Đà La) đã hao tài mà kết quả không như mong đợi (song hao, song phá).

Đi vào hàm số vận mệnh cô nên định hướng cuộc đời bằng cách xây dựng hạnh phúc gia đình hiện tại với lòng vị tha mặc dù có thiếu thốn tình thương chút đỉnh để đợi chờ một ngày nào đó chồng cô thật tâm trở về với gia đình hơn là phiêu lưu tình cảm như hiện nay qua đôi mắt của mình. Thiên mệnh đã trình bày trên, địa mệnh và thời mệnh không có gì thay đổi. Về nhân mệnh để cho cuộc đời tươi vui hơn cô nên dùng màu phấn sáng hơn trên đôi mắt của mình thì sẽ không còn những nét u buồn hướng ngoại nữa, làm như thế cô sẽ vui vẻ hơn hợp với bản tính của mình cũng như đem lại sự bình yên cho mọi người xung quanh cô.

Chúc cô sớm tìm được hạnh phúc cho chính mình, những kỹ niệm êm đềm của giọt lệ thời trang sớm vùi sâu vào quá khứ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.