Hôm nay,  

Bảo Trì Xe: Trục Trặc Về Bánh Và Vỏ Xe...

25/10/200300:00:00(Xem: 1725)
Tuần này tôi xin mách các bạn về sự bảo toàn dây chuyền chuyển vận của bánh xe. Nếu xe các bạn chạy bình thường mà bất thần các bạn nghe hình như lỏng hay cùm cùm thì các bạn check lại cái vỏ xe xem có cái nào nó phình rồi.
Các bạn chạy trên freeway mà thấy xe rần rần đó là các bạn check balance lại các vỏ xe vì nó không còn chuyển đúng tâm và không cân bằng. Phải đem lại shop balance lại các vỏ xe.

Các bạn chạy mà nghe o o…các bạn check lại bearing của bánh xe vì có cái nào bị lỏng và cháy: Phải thay mới. Các bạn thấy không êm như đang chạy trên đường ghồ ghề. Các bạn check lại các vỏ xe xem có bằng phẳng không, nếu nó lồi lỏm như da cóc, đó là shock của bạn có vấn đề đem lại shop nhờ họ check lại. Nếu các bạn quẹo trái hay phải nghe rắc rắc đó là axle của bạn hư. Nếu quẹo bên trái kêu thì axle bên trái hư còn quẹo bên phải kêu thì dây axle bên phải hư. Còn khi các bạn chạy, khi bỏ lỏng tay lái, thấy xe ăn qua bên trái hay phải thì các bạn phải đem làm aligment lại.
Vì các bạn khi làm xong, đúng cách, xe chạy tốt và đỡ hư hao các phần khác như vỏ xe, và còn một sự quan trọng là tiết kiệm được xăng nữa.

Anh Vũ Ngọc Viên
T&T Auto Services
(714) 531-9599

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.