Hôm nay,  

Chỉ Cần Thay Đổi Một Chút

09/02/200300:00:00(Xem: 2138)
xh_02092003_1
Những thay đổi nho nhỏ đã làm chiếc xe Neon đời mới trông có vẻ thể thao hơn. Khi tôi trao chìa khóa xe chiếc Dodge Neon R/T cho người giữ xe chạy vào bãi đậu xe thì anh ta đứng lùi lại và nhìn sững chiếc xe nhỏ màu đỏ có đuôi với ánh mắt chiêm ngưỡng.
" Có phải đây là chiếc Neon 2003 "" anh ta hỏi. " Tôi chưa từng bao giờ thấy nó."
Kudos nhận ra những thay đổi nhỏ trên chiếc xe Dodge nhỏ. Tôi không chắc những nơi giữ xe valet có nhận ra kiếc Neon hay không.
Trong đời năm 203 Neon có những thay đổi ở phần trước và sau xe, cũng như có đèn lái và đèn đuôi mới, vỏ xe và chụp vỏ kiểu mới.
Trong xe tay lái mới có gắn thêm tấm Logo đầu cừu của Dodge, và phía dưới capô xe có vài thay đổi làm cho bộ số tự động trơn tru hơn và bộ máy 4 máy -2.0 liter êm hơn.
Và nhân thể, điều cần chú ý cho Neon là xe này đã về tới các đại lý bán xe. Sở dĩ có điều này bởi vì Chrysler đã thêm vào chiếc Neon thuộc loại đầu đàn, SRT, với bộ máy có turbo, 215 mã lực,4 máy-2.4 liter cùng loại máy với Chrysler PT Turbo), chiếc Neon SRT trở thành chiếc xe sản xuất nhanh nhất hiện đang có sẵn với giá thấp hơn $20,000 (thực ra thì nó là chiếc xe chạy nhanh thứ nhì sau Viper nếu đo khoảng cách từ 0 đến 60m.p.h.)

Cho đến khi SRT nhảy vào, chiếc Neon R/T đã đạt hạng đầu, với phiên bản Magnum máy 2.0-4 máy đạt đến 150 mã lực( chiếc SE và SXT đạt 132 mã lực với cùng loại máy).
Xe hai cửa với bộ số tay 5 số tiêu chuẩn, chiếc máy của Neon R/T dư thừa độ nhanh cho chiếc xe nhỏ như thế. Trunk xe với 13 feet vuông dễ dàng để lọt hai va li và túi xách lớn. Ghế sau rộng rãi. Neon luôn có vẻ thể thao hơn các xe nhỏ cùng loại do Nhật Bản hay Đại hàn sản xuất. Những chỗ ngồi-nệm xe rộng và tiện nghi, đồng hồ dễ đọc và các dụng cụ dễ sử dụng. Radio loại tiêu chuẩn của Chrysler vẫn cần đến hai nút để chỉnh băng tần, hơi khó chịu.
Chiếc Neon đầu tiên ra đời tháng Giêng năm 1994 là kiểu xe năm 1995. Thế hệ phiên bản thứ hai là đời xe năm 2000. Chiếc xe này xhưa được phổ thông trong Consumer Report, cho nên không được sự cho điểm khuyến cáo nên mua của C.R
Theo một số nhà báo về xe thì chiếc Neon cũng có chỗ đứng của nó trong thị phần xe nhỏ được xếp trên cả Chevy Cavalier, dưới các xe Nhật và cùng Ford Focus chúng có nhũng vấn đề về mặt chất lượng cho riêng mỗi loại xe.
Giá căn bản Neon SE bắt đầu là $13,385 và SRT giá $19,965, R/T với giá $17,535 như lời hứa hẹn giữa tiết kiệm xăng và thành tích cao, xe có CD changer 6 đĩa, bộ thắng chống khóa và tay lái có bọc da.-

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.