Hôm nay,  

Mẹo Vặt

19/01/200300:00:00(Xem: 6206)
*-Nếu bạn ngủ quên với son phấn điểm trang trên mặt vì về trễ sau một buổi tiệc quá sức mệt mỏi, ngày hôm sau khi thức dậy bạn nên rửa mặt cho thật sạch, thật kỹ và sau khi lau khô thoa một lớp mỏng thuốc benzol porexide hay salicylic acid cream để ngăn ngừa bị nổi mụn vì phấn trang điểm có thể làm nghẹt lổƯ chân lông.
*-Để làm cho đôi mắt thêm tươi sáng và làn da mặt không nhìn thấy sưng, thoa một lớp phấn màu bronzer hay light tan lên toàn thể khuôn mặt

*-Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, đôi mắt của bạn sẽ là điểm đầu tiên biểu hiệu những nét mệt mỏi. Chữa tạm thời bằng cách mỉm miệng cười thường xuyên hơn, Nụ cười sẽ khiến cho đôi mắt bạn tươi lên, và kéo thẳng những nếp nhăn mệt mỏi trên mặt.
*-Nếu mí mắt nhìn thấy sưng vì đêm hôm trước ngủ thiếu, hay nhỏng nhẻo với người tình yêu dấu, khi trang điểm bạn hãy thoa thêm một lớp phấn mắt màu đậm hơn màu bình thường bạn hay dùng, sẽ tạm thời che dấu nét sưng của mí mắt.
*-Mắt bị đỏ vì bất cứ nguyên do gì, làm cho hết đỏ bằng cách nhỏ thuốc nhỏ mắt loại "ophthalmologists suggest artifficial tears" tốt hơn là dùng thuốc nhỏ mắt như Visine, vì Visine sẽ làm cho mắt bạn bị khô nếu dùng nhiều

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.