Hôm nay,  

Trang Thiếu Nhi Việt Báo

14/05/200500:00:00(Xem: 1847)
CHỦ NHẬT NGÀY 15 THÁNG 5 NĂM 2005

. Chị Tường Chinh thân mến,
Tuần rồi, đọc bài của Dan Vo giới thiệu ông Kim Mc Cluskey, ông đã giúp đỡ nhiều bạn thiếu nhi nghèo ở Việt Nam, em thích và quí mến ông Kim lắm. Em cũng phục bạn Dan Võ nữa. Em nghĩ rằng bạn Dan Vo chỉ viết bài nói về sự nghèo khổ của ba chị em ở Vịnh Hạ Long thôi. Em đâu có ngờ, bạn Dan Vo còn quen được ông Kim nữa. Nhưng sao trong hình em đâu thấy bạn Dan Vo há chị Tường Chinh" Bé Hiền. Westminster).
.Bé Hiền thương,


Ông Kim là một người làm việc từ thiện, và chỉ lưu tâm tới trẻ em nghèo khổ, bất hạnh. Các em không biết đó thôi, trong khi các em được đi học, được cha mẹ săn sóc từng bữa ăn giấc ngủ, mua cho áo quần sách vở, đồ chơi dư thừa thì có nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, nhiều bạn thiếu nhi của chúng ta không có ăn có mặc, không đi tới trường, mà còn chết vì đói, vì bịnh nữa. Những tấm lòng tốt đẹp như ông Kim rất hiếm. Ý quên trả lời dùm bạn Dan Vo, vì lúc chụp hình, bạn Dan Vo cầm máy hình thì làm sao có mặt bạn trong hình được! Bé Hiền nhớ mua thêm con heo đất nhỏ thôi, để bỏ heo, chia sớt cho các bạn thiếu nhi nghèo khổ nhé!
. Bạn Vincent Nguyễn Minh Bảo Phương. Westminster.
Hoan hô Bảo Phương gửi bài cho gia đình TN VB. Em sinh tại Mỹ mà viết tiếng Việt giỏi quá. Baiø “Em Yêu Tiếng Việt” sẽ đăng. Em chờ nhé. Nhưng từ nay phải viết đều gửi về dự thi, để chị Tường Chinh được gặp em trong ngày “Thiếu Nhi Việt Báo” sẽ tổ chức lần tới đây. Chịu hông"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.