Hôm nay,  

Mỹ Lan &các Bạn

20/06/200400:00:00(Xem: 1715)
. Chị Mỹ Lan và Anh Hai mến,
Em là Nguyễn Khánh, 12 tuổi, học sinh lớp 6 chương trình GATE của trường Patton Elementatary School. Em xin anh Hai và chị Mỹ Lan cho em ghi tên để tham dự văn nghệ buổi “ Phát Giải Bé Viết Văn Việt”. Em sẽ trình diễn đàn Violin.
Anh Hai và Chị Mỹ Lan nhớ để dành chỗ ngồi cho em và ba má cùng em của em. Bạn em không phải học sinh GATE muốn tham dự ngày “Họp Mặt Gia Đình Thiếu Nhi Việt Báo” có được không"
(Nguyễn Khánh,
Garden Grove)

. Hết lòng hoan nghinh bạn Nguyễn Khánh đã đóng góp biểu diễn đàn Violon trong chương trình Văn Nghệ của buổi phát giải “Bé Viết Văn Việt”. Anh Hai sẽ liên lạc với bạn để biết bản nhạc bạn sẽ trình diễn cho vào chương trình. Mỹ Lan ghi rồi, gia đình bạn 4 người. Còn bạn của bạn, muốn tham dự thì chỉ đóng tiền phần ăn, trong buổi phát giải thưởng, thiếu nhi sẽ được ăn bánh, rước đèn, có quà tặng, vui chơi cùng nhau trong lễ Tết Nhi Đồng. Anh Hai sẽ thường xuyên liên lạc với bạn.

Bạn Dương Minh Tri Túc (Philadelphia).
Mỹ Lan không biết ở trên đó bạn có báo để đọc không" Mỹ Lan đã nhận được thư bạn trả lời. Mỹ Lan chưa có E-mail riêng để nhận thư và hay nhờ E-mail của tòa báo. Nhớ viết bài tiếp tục cho Gia Đình TNVB đấy nhé.

Bạn Thảo Lê Solar,
(Portland.)
Đã nhận được hình của bạn. Mục “Bé viết Văn Việt” không giới hạn bài viết. Trong một tháng, trong một năm, bạn muốn gửi bao nhiêu bài dự thi thì gửi. Vậy bạn nhớ viết tiếp gửi về cho Trang Thiếu Nhi của chúng mình nhé.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.