Hôm nay,  

Mỹ Lan & Các Bạn: Gia Đình Thiếu Nhi Họp Mặt

15/05/200400:00:00(Xem: 1778)
Các bạn thân mến,
Theo danh sách anh Hai mang về và đã đăng lên trang Thiếu Nhi Việt Báo, số bạn thiếu nhi từ 11 tuổi tham dự thi vào Đại Học California State University Los Angeles là 14 bạn gồm các trường có chương trình đặc biệt GATE. Mỹ Lan chúc mừng các bạn học hành đạt được kết quả xuất sắc và vào Đại Học.
Mời ghi tên tham dự
Gia đình Thiếu Nhi Việt Báo sẽ có một buổi Phát Giải Thưởng "Bé Viết Văn Việt" vào ngày Thứ Sáu (Friday) ngày 24 tháng 9 (September). Cũng nhân dịp này, sẽ có những phần thưởng đặc biệt dành cho các bạn chương trình GATE thi vào Đại Học năm nay đạt được kết quả. Mỹ Lan mời các bạn ghi tên tham dự và lĩnh quà tặng tại buổi phát giải nói trên. Thư từ liên lạc:
Anh Hai
GIA ĐÌNH THIẾU NHI VIỆT BÁO
9393 Bolsa Ave. Suite# E
Westminster, CA 92683
Rấât mong sự góp mặt của các bạn.

. Chị Mỹ Lan ơi!


Năm nay Doanh Doanh mười sáu tuổi rồi! Vừa hết tuổi thiếu nhi phải không chị" Nhưng Doanh Doanh vẫn thích đọc Việt Báo Thiếu Nhi, một phần là vì Doanh Doanh vẫn còn tính con nít. Doanh Doanh có đứa em gái mười ba tuổi, học chương trình GATE, mấy số báo gần đây, nó đọc và thích lắm. Nghe nói Việt Báo Thiếu Nhi sắp sửa tổ chức một ngày họp mặt và phát thưởng giải "Bé Viết Văn Việt", lại có những bạn trong chương trình GATE, nó rất muốn tham dự.Vậy phải làm sao há chị Mỹ Lan" Và Doanh Doanh muốn đi ké có được không"
(Doanh Doanh, Irvine).

. Doanh Doanh thương,
Họp mặt thiếu nhi nhân ngày phát giải "Bé Viết Văn Việt" sẽ vào đúng dịp Tết Trung Thu để thiếu nhi rước đèn, ăn bánh. Cô em gái của Doanh Doanh, học chương trình GATE thì chắc chắn sẽ được mời rồi, vì theo lời anh Hai, anh sẽ gửi thư mời tới các thầy cô chuyên dạy lớp GATE đặc biệt để thầy cô dẫn học sinh đến dự. Còn Doanh Doanh, nếu vẫn còn con nít thì chưa nên ra khỏi gia đình thiếu nhi Việt Báo. Đi rước đèn, hát, chơi với các bạn thiếu nhi Việt Báo vui lắm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.