Hôm nay,  

Bé Viết Văn Việt: Bạn Kenny

03/08/200300:00:00(Xem: 1701)
Người viết: Bang Bang Nguyễn
BÀI DỰ THI SỐ 98

Bạn Kenny là hàng xóm của em. Hai đứa em chơi thân với nhau vì nhà tụi em gần xịt hà. Bạn Kenny bị sún mấy cái răng vì ham ăn kẹo quá. Còn em không có cái răng nào vì vừa ham ăn kẹo vừa ham ăn đá lạnh. Hai đứa em rất hợp với nhau vì tụi em đều thích chơi bắn súng và xe tăng.
Bạn Kenny gọi soldiers là "little men" tại trong video game thì mấy người lính nhìn nhỏ xíu hà. Tụi em hai đứa, đứa nào cũng là "little man" hết. Hai đứa em bắn nhau tùm lum rồi giả chết. Chết xong tụi em sống dậy chơi tiếp.
Mỗi khi đói bụng thì tụi em dộng tay dộng chân xuống bàn rồi nói: " I am hungry. I am hungry. I am hungry" giống như little men vậy. Mẹ của Kenny làm gỏi đu đủ rất ngon. Lâu lâu mẹ Kenny đãi em ăn gỏi đu đủ trong đó có cà chua và tôm.


Em cũng thích Bố của Kenny nữa vì hồi trước bố của Kenny là big man, có nghĩa là lính già đó mà! Em được Kenny cho coi hình bố của Kenny tập tạ, thấy ngầu hết sức. Bố của Kenny thích bế em trên tay rồi quay vòng vòng như quay con dế vậy. À, mà con dế là con gì, có bạn nào biết không" Nếu biết thì nói cho em hay với nhé.
Mỗi lần tới chơi nhà bạn Kenny về em đều hết xí quách. Em cũng không biết xí quách là gì luôn, chỉ nghe mẹ nói rồi em nói theo thôi. Chị Mỹ Lan có biết hết xí quách là hết cái gì hông" À quên nữa. Em xin chị cho em gia nhập vào gia đình thiếu nhi Việt Báo với nha. Đổi lại, nếu chị muốn làm little man thì nói em, em và Kenny sẽ cho chị đi lính ngay.
Bang Bang Nguyễn

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.