Hôm nay,  

Mỹ Lan &các Bạn

11/05/200300:00:00(Xem: 1556)
. Chị Mỹ Lan thân mến,
Em, Jimmy nè, lâu qua em không góp được bài vở cho gia đình thiếu nhi là bị em có chuyện buồn. Thiệt đó, em tính dâu Mỹ Lan luôn, nhưng sợ Mỹ Lan tưởng em đã bỏ gia đình Thiếu Nhi nên mới viết thư này. Chuyện buồn trong gia đình thôi, ba má em không chịu ở với nhau nữa. Bà nội, bà ngoại, cô chú dì của tụi em đều khuyên ngăn, nhưng không ai lay chuyển được ý của ba má em. Kế chị em buồn quá, bỏ nhà đi cả tuần lễ làm ba má em hoảng quá, đổ xô đi tìm…Chị em nay đã trở về nhà rồi, nhưng chị em khóc quá, không chịu đi học, cũng bỏ ăn bỏ uống, tội nghiệp lắm kìa.
Nhưng cũng nhờ đó mà ba má em đã nghĩ lại, việc ra tòa bãi bỏ rồi. Đầu tuần vừa rồi, chị em đã trở lại trường,đã ăn cơm và đã cười nói… Ba má em cũng đã đi ăn cơm tối, đi xem phim lại với nhau…Em viết thư cho Mỹ Lan để kể chuyện buồn. Nhưng em hy vọng chuyện buồn cũng sắp qua hết, và em mới viết cho trang TN của mình được. Mỹ Lan đã hết trách, hết buồn em chưa" (Jimmy)

.Jimmy thân,
Jimmy có chuyện buồn như vậy làm sao Mỹ Lan lại buồn, lại trách. Nhưng chắc chắn là nhờ người chị mà ba má Jimmy đã nghĩ lại. Lòng cha mẹ là vậy đó, đôi khi vì thương con mà phải chịu đựng, hy sinh cho con cái. Và vì sự hy sinh đó mà cha mẹ biết dung hòa những dị biệt của nhau để tạo nên sự hòa thuận. Con cái cũng đóng góp một phần lớn vào hạnh phúc gia đình. Cho Mỹ Lan gửi lời thăm chị của Jimmy và cảm phục chị lắm, vì do tình thương yêu gia đình mà chị ấy đã hàn gắn được sự rạn nứt giữa bố mẹ. Mọi người đã cười được rồi. Vậy thì Jimmy cười đi, Mỹ Lan cùng cười với Jimmy nhé.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.