Hôm nay,  

Công Bố Kết Quả “cuộc Thi Viết Công Thức Gia Chánh”

29/11/200300:00:00(Xem: 8141)
Cuộc thi Viết Công Thức Gia Chánh được bảo trợ bởi Công ty The Gas Company đã kết thúc. Cuộc thi này nhằm khuyến khích việc tiết kiệm gas khi nấu nướng, qua tài chế biến các món ăn ngon, thời gian thực hiện nhanh, không tốn nhiều gas.
Trang Gia Đình Việt Báo đã nhận được những công thức gia chánh của các vị: bà Vinh Phạm (một bài), bà Nguyễn thị Ngôn (hai bài), chị Nguyễn thị Ngọc Dung (một bài), bà Trần thị Lan (hai bài), chị Van Lee (hai bài), bà Sương Trần (hai bài) …
Toà soạn Việt Báo và trang Gia Đình/Chàng & Nàng xin cám ơn quý vị nội trợ đã gởi công thức gia chánh về tham gia sôi nổi.
Tất cả các công thức gia chánh gởi về đều là những công thức rất hay, trình bày những món ăn ngon lành, làm cho chúng tôi phải … phát thèm khi đọc để chấm giải.

Để lựa giải nhất và giải nhì, chúng tôi dựa trên tiêu chuẩn món ăn ngon, nấu nhanh, tiết kiệm được gas. Sau đây là hai món ăn được giải:
Giải nhất (một món đồ gia dụng có công dụng tiết kiệm năng lượng, trị giá $350): Món “Bột Chiên” của bà Sương Trần. Món này được nhiều độc giả khen là rất ngon và thời gian chuẩn bị rất nhanh.
Giải nhì (tiền đi chợ, trị giá $50): Món “Cá đút microwave” của chị Van Lee. Món này cũng được khen là ngon lành, nóng hổi, vừa thổi vừa ăn.
Xin kính mời bác Sương Trần và chị Van Lee đến toà soạn Việt Báo nhận giải thưởng.
Xin cám ơn quý vị nội trợ đã tham dự cuộc thi và tất cả quý vị độc giả đã theo dõi cuộc thi “táo quân” của chúng tôi. (GĐ/C&N)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.