Hôm nay,  

Thật Là Một Mùa Hè Rực Rỡ !

14/07/200500:00:00(Xem: 2105)
wk_07142005_3

Phim trường Asia trên đường Garden Grove trưa ấy mát dịu giữa lúc nắng hè Nam Cali hình như chợt nóng hơn lên... Những người đẹp toàn Hoa Kỳ và vài nơi trên thế giới đang bận rộn sửa soạn cho chuyến viếng thăm các toàn soạn nhật báo, tuần báo ở Little Saigon. Qua những phút trao đổi chớp nhoáng với các thiếu nữ từ 16 đến 22 đang độ tuổi thanh xuân phơi phới, mới thấy dịp hội tụ mùa hè 2005 này thật là đặc biệt, hấp dẫn. Trên những khuôn mặt rạng rỡ, nét diễm kiều hiện ra khi tất cả đều nhoẻn miệng cười tươi: “thật là sung sướng, hãnh diện được về trình diễn”. Có cô còn nói rõ thêm: “Bởi cháu nghĩ không phải cô gái nào cũng có dịp lên sân khấu”. Do đó, cả 12 người đẹp lẫn người đi phỏng vấn, cùng dấy lên ý nghĩ ngoài chương trình văn nghệ, cuộc trình diễn của 12 người đẹp vào đêm 22 và 23 tháng 7 này chắc sẽ khiến cho những ngày hè năm nay sẽ đẹp rực rỡ thêm lên!
Huỳnh Nguyễn Thanh An đang học ngành sinh hóa với ước vọng trở thành bác sĩ y khoa phục vụ xã hội và cộng đồng VN. Được chấm giải Hoa hậu Áo dài San Jose năm rồi, Thanh An được biết đến nhiều hơn qua các hoạt động thiện nguyện tại BV Valley Medical Center với tánh cách thông dịch viên. Điều này chứng tỏ vốn tiếng Việt Thanh An dồi dào, bởi ba là cựu sĩ quan hải quân VNCH, và mẹ là nữ sinh Sương Nguyệt Ánh. Thanh An nói “rất vui sướng và lấy làm hãnh diện được về Nam Cali dự nhạc hội Mùa Hè Rực Rỡ”, và trong những ngày lưu lại đây trình diễn, “có cơ hội mở rộng giao thiệp với bạn bè khắp nơi, biết thêm sinh hoạt cộng đồng VN nhiều nơi mình chưa có dịp tới !”
Trần thị Mỹ Tiên là hoa hậu Floria. Sang Mỹ từ lúc 9 tuổi, có sở thích nấu ăn, ca hát. Là sinh viên trường Dược, cô nói thật vui mừng được về tham dự nhạc hội, và tin rằng “chương trình Mùa hè Rực Rỡ năm nay rất là rực rỡ, tin tưởng thế hệ trẻ ở tiểu bang sẽ được khích lệ khi xem lại băng DVD thu hình chương trình này, để tiếp tục có một tân hoa hậu năm tới và về đây dự các show trong tương lai”.
“Ở đây phố xá trông giống như Toronto - Canada nhưng người Việt mình đông đúc hơn nên sinh hoạt nhộn nhịp hơn. Thật là niềm hãnh diện cho cháu và gia đình khi được cơ hội về xuất hiện trong Mùa Hè Rực Rỡ của Asia, một dịp để học hỏi thêm từ các bạn mới từ bốn phương.” Đó là cảm tưởng của Lê Thị Hồng Nhung, Á Hậu tại Canada. Cô có sở thích là vẽ, nấu ăn, đọc sách, và hiện đang học ngành quản lý và thương mãi để mong trở thành chuyên viên ngân hàng.
Lisa Mã Mỹ Thu dù sinh ra tại Cựu Kim Sơn từ 17 năm nay, nhưng có gốc quê mẹ là nước Việt Nam, nên cũng nói được ít nhiều tiếng Việt, đặc biệt là có hoài bão trở thành một phóng viên hoặc biên tập viên báo chí. Vừa thường chơi bóng chuyền, vừa thích đánh đàn dương cầm, nhưng đồng thời cũng thích đi bát phố mua sắm với Mẹ và bạn bè. Ngoài ra, cô bé hoa hậu San Francisco này kể với bạn be,ø nàng còn thích ăn pizza và bì cuốn chấm nước mắm !

Lisa nói giọng ngập ngừng nhỏ nhẹ: “Rất thích thú về chương trình này, một chương trình phô diễn nét đẹp của phụ nữ Á Đông. Được về đây, Lisa có dịp học thêm tiếng Việt !”
Thiếu nữ trẻ nhất thật dễ tìm thấy trong số những cô hoa hậu về Asia trình diễn Mùa Hè Rực Rỡ: Nguyễn thị Kim Trinh, vừa tuổi tròn trăng 16. Kim Trinh đến Seattle với Ba Mẹ theo diện H.O. từ lúc năm tuổi. “Cháu cảm thấy thiệt vui và may mắn vì nghĩ rằng không phải cô gái nào cũng được mời trình diễn trong chương trình, được lên sân khấu, được làm quen với nhiều hoa hậu khắp nơi trên thế giới.” Cô gái hoa hậu từ tiểu bang Washington này cho biết sở thích là hát ca, thích làm ca sĩ, và khiêm tốn nói “mong được đứng trong hàng ngũ người mẫu của trung tâm ca nhạc Asia”
Nguyễn Huỳnh Hoa Tâm là hoa hậu đến từ tiểu bang Minnesota kể lại kỷ niệm giây phút hồi hộp: “Khi mới đặt chân xuống phi trường, cháu bỗng dưng lo sợ nhỡ không ai đến đón thì sao, vì vùng này cháu không có bà con bạn bè gì cả. Nhưng khi mọi sự êm đẹp cả thì cháu lại lo rồi đây chắc tập luyện cực khổ lắm. Nhưng nay thì thấy thật vui thích, được làm quen nhiều bạn mới, được “ngắm” các ca sĩ của Asia khi họ lui tới đây hoạt động ca nhạc...” Hoa Tâm thổ lộ “người yêu lý tưởng là một ngưởi trung thực, hiền hậu, biết yêu thương chung thủy với em và quí mến kính trọng gia đình”
Trần Ngọc Thùy Dung, từng là hoa hậu Florida 2004 cho biết “rất thích thú khi thấy chương trình được dàn dựng hoành tráng và công phu, giới thiệu nét đẹp phụ nữ Á Đông từ khắp nơi”
Trong số những người đẹp được Asia mời dự chương trình, có nhiều hoa hậu tại địa phương Little Saigon, như Miss VN-USA Phạm Thiên Trang, Á hậu Jenifer Phạm, hoa hậu Chợ tế THVS Tina Trần.
Jenifer Phạm cũng là hoa hậu của giải MissVietnames-American Top Model, nói “rất hân hạnh được đến lần đầu tiên với Asia”. Là một sinh viên y khoa UC Irvine, Cô là một nữ phật tử Chùa Dược Sư, tham dự nhiều buổi diễn ca múa tại Chùa, hiện là Huynh trưởng GĐPT VN hải ngoại.
Cô nói “thích trở thành một người mẫu !” khi được hỏi về ý thích hiện nay. Thần tượng của Jenifer là người mẫu siêu sao Tyra Banks, “một người mẫu không những đẹp sắc sảo, hoàn hảo về ngoài, mà còn có tấm lòng thân thiện với người nghèo khó và giúp đỡ những kẻ mồ côi”, theo lời cô.
Còn Tina Mai Hà là người đẹp trong hội chợ Tết THSV nói rất hãnh diện tham dự một chương trình vĩ đại có mặt nhiều hoa hậu, với chủ đề có nhiều ý nghĩa văn hóa xã hội và ca nhạc. Tina có sở thích ca hát, thiết kế áo quần, du lịch, nên cũng “thích được dịp ca hát trên sân khấu. Tina thường hát nhạc Ngô thụy Miên và Vũ thành An”.
Tina là người đẹp cuối cùng trong cuộc phỏng vấn chớp nhoáng, bày tỏ “lời cám ơn ban tổ chức đã thực hiện cuộc trình diễn hoa hậu nhiều nơi trên thế giới, để các em có dịp gần gũi với khán giả trong cộng đồng của mình...”
(Hiền Nguyễn ghi)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.