Hôm nay,  

Passion Hair Salon

19/01/200200:00:00(Xem: 7957)
ct_01192002f
0161 Bolsa St., #B-107
Westminster, CA 92683
Tel. 714-839-7011

"Cái răng, cái tóc là vóc con người"

Trưa thứ Ba, vào lúc Tí Điệu đang không vui trong lòng và có cảm tưởng mình đang có "a bad hair day", Tí Điệu ghé vào tiệm Passion Hair Salon hy vọng cắt tóc lấy hên. Trưa thứ Ba, tưởng là sẽ vắng vẻ, yên tĩnh, nhưng sự tấp nập, nhộn nhịp của tiệm Passion Hair Salon làm Tí Điệu ngạc nhiên lẫn thích thú. Không khí tiệm Passion Hair Salon có một cái gì đó khác lạ so với những tiệm cắt tóc khác - Cái gì nhỉ" Nhìn tới, nhìn lui, và cuối cùng Tí Điệu mới hiểu ra, điều bí mật ở đây không ẩn dấu ở đâu xa, mà ở ngay chính cái tên Passion - hay là sự say mê, hăng hái, yêu thích nghề nghiệp của anh chị em cắt tóc ở đây.

Từ Âu Châu sang định cư ở Cali, anh Hùng và chị Phượng mở tiệm Passion Hair Salon vào năm 1992. Luôn luôn bận rộn với khách hàng từ bốn phương đặt giờ từ hàng tuần, hàng tháng trước, anh Hùng vừa cắt tóc, vừa nói chuyện với Tí Điệu. Anh Hùng luôn luôn chia xẻ, nói chuyện với nhân viên trong tiệm rằng "Trường, lớp, bài bản, và cả kinh nghiệm cũng chỉ giúp cho mình một khái niệm căn bản khi cắt tóc - điều chủ yếu là mình đặt phần hồn, phần tâm huyết, phần say mê vào từng mái tóc, và đó là điều duy nhất giúp cho công việc lập đi lập lại mỗi ngày không nhàm chán, và kết quả thì mỹ mãn".

Khách hàng của tiệm Passion Hair Salon rất đa dạng - từ bác sĩ, kỹ sư, đến các cô nàng sinh viên, kế toán, từ dân professonal đến các cô cậu "choai choai"… Và đặc biệt nhất là mọi người đến đây đều vui vẻ, kể chuyện, tâm sự với nhau làm cho không khí tiệm thật nhộn nhịp. Weekend được nói chuyện với anh Thomas Tam, một bác sĩ trẻ từ Laguna Hills, và cũng là khách hàng của tiệm hơn 10 năm qua - Anh Thomas cho biết, anh luôn luôn đến cắt tóc ở đây, và phải cắt cho bằng được với anh Hùng vì tài nghệ cắt tóc thật ngắn độc đáo của anh Hùng . Rồi Tí Điệu chuyển qua nói chuyện với chị Betty Võ-Văn, hỏi chị về mái tóc thật đen, thật óng ả, rất đẹp, rất "điệu nghệ" của chị, chị Betty trả lời, "tất cả là nhờ tài nghệ cắt tóc của chị Phượng, người mà Betty hoàn toàn tin tưởng, giao phó mái tóc yêu quý của mình".

Weekend trân trọng giới thiệu tiệm Passion Hair Salon với quý độc giả - chúc các bạn những ngày tháng tới hoàn toàn không có những ngày "bad hair day".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.