Hôm nay,  

Người Trách Nhiệm Thị Trường Á Châu Cho Bank Of America

19/12/200300:00:00(Xem: 4460)
PHOTO: Joe Zhu

Joe Zhu, Phụ Tá Phó Giám Đốc của Bank of America.
Ông Joe Zhu là quản lý thông tin thị trường Á châu của ngân hàng Bank of America. Mục tiêu của ông tại Bank of America là giữ vững truyền thống lâu dài trong phương cách phục vụ cộng đồng Á châu với những tiêu chuẩn cao hơn để đáp ứng với các nhu cầu tài chánh rất đặc thù của họ.
Với hơn sáu năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị và quảng cáo với các công ty có tầm vóc quốc tế như Nike, General Mills và Lion Nathan , một trong những công ty lớn nhất Úc Châu về thị trường giải khát . Với những kinh nghiệm phong phú trong ngành tiếp thị, những thành tích tốt đẹp mà ông đã gặt hái khi tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm, những dự định và các kế hoạch thương mại để thúc đẩy khách hàng tiêu thụ cũng như các cửa hàng bán lẻ, ông đã đảm nhận những chức vụ quan trọng trong hội đồng quản trị , tiếp thị các chương trình đặc biệt cũng như đặc trách riêng về ngành tiếp thị.


Sinh ra và lớn lên tại Thượng Hải, Trung Hoa, Joe Zhu rất thông thạo tiếng Quảng Đông. Định cư tại North Carolina năm 2001, ông có bằng Cao Học thương mại (MBA) tại trường Kenan Flagler Business School của University of Carolina và bằng Cử Nhân Anh ngữ tại đại học ngoại ngữ Foreign Languages University ở PLA, Trung Hoa. Hiện thời ông Zhu và vợ Dan Ying Luo đang cư ngụ tại Charlotte, North Carolina.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.