Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

04/09/200100:00:00(Xem: 3509)
VN PHONE RA HẢI NGOẠI QUA INTERNET, GIÁ RẺ
HÀ NỘI - Trong tuần này, Tổng Cục Bưu Điện Viễn Thông CSVN bắt đầu cung cấp dịch vụ điện thoại quốc tế sử dụng kỹ thuật VOIP của Internet, cước phí 1.50 MK/phút, thay vì 3 MK/phút như hiện nay.
Công ty cổ phần Saigon Postel và công ty quốc doanh Vietel của quân đội đã được cấp giấy phép. Ngân Hàng Thế Giới nói VN là 1 trong những nước thu cuớc phí điện thoại ngoại quốc cao nhất thế giới, một điều tiêu cực đối với nhu cầu thu hút đầu tư ngọai quốc.

HÀ NỘI MUA 5 PHI CƠ AIRBUS; PHÁP HUẤN LUYỆN PHI CÔNG VN
HÀ NỘI - Hàng không VN đã ký Dự Định Thư ngày 2-9 với Bộ Trưởng Cộng Hoà Pháp Jean Claude Gayssot về việc mua 5 phi cơ Airbus 320 của kỹ nghệ hàng không Pháp.
Trong những năm gần đây, cuộc hợp tác hàng không Pháp Việt đã cung cấp tiếp liệu, chuyển giao kỹ thuật, huấn luyện phi công và tổ chức các dịch vụ phối hợp giữa 2 nước.


Hiện nay, VN có 6 chuyến bay hàng tuần tới Pháp, sử dụng phi cơ Boeing 767, và Air France mở 7 chuyến bay hàng tuần tới VN. Tháng tới, Airbus Industrie huấn luyện 20 phi công VN, và chuyển giao kỹ thuật bảo trì phi cơ Airbus 320 cho chuyên viên VN, sử dụng khoản tiền cho vay 22 triệu Franc của chính phủ Pháp.


HY VỌNG NHỜ VÕ THUẬT LẤY ÍT NHẤT 20 HC VÀNG SEAGAMES
HÀ NỘI - Võ thuật là bộ môn được kỳ vọng đem về phân nửa trong tổng số 40 huy chương vàng dự liệu đoạt được của đoàn lực sĩ VN tranh tài tại Đông Nam Á Vận Hội Kuala Lumpur.
Năm 1989, tại Đông Nam Á Vận Hội kỳ thứ 15, các võ sĩ VN giành 48 trong tổng số 81 huy chương đoàn của toàn đội, và thắng lợi vẻ vang tại Đông Nam Á Vận Hội kỳ thứ 20, mặc dù tiểu quốc Brunei không tổ chức 2 môn vật và wushu.
Đoàn vận động viên VN năm nay đã đề ra chỉ tiêu 4 huy chương vàng ở bộ môn Karatedo với 4 nữ võ sĩ, 3 huy chương vàng Taekwondo, 1 huy chương vàng Judo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.