Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

17/05/200100:00:00(Xem: 3543)
HÀ NỘI: HLV DIDO BỊ DỌA ÁM SÁT
HANOI (Reuters) - Huấn luyện viên người Ba Tây của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Edson “Dido” Silva, hôm Thứ Tư 16-5-2001 đã nói với phóng viên Reuters rằng ông đã phải gửi cả gia đình sang Hòa Lan sau khi nhận lãnh nhiều cú đe dọa ám sát từ những người vô danh tại Việt Nam.
Ông nói là ông sẵn lòng thương lượng để ký hợp đồng từng năm một, nhưng muốn thấy có thái độ nghiêm túc hơn của Liên Đoàn Túc Cầu Việt Nam đối với đội bóng quốc gia. Dido là huấn luyện viên ngoại quốc thứ năm cho Việt Nam chỉ trong vòng 5 năm.

VN CHUYỂN NHIỀU ĐẠI HỌC TỪ CÔNG LẬP SANG DẠNG BÁN CÔNG
Theo tin nhà nước TTXVN, Thủ tướng Phan Văn Khải vừa ký quyết định chỉ thị cho Bộ Giáo dục CSVN nghiên cứu chuyển một số trường công lập sang loại hình bán công, dân lập, để đến năm 2010 số sinh viên học trong các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập đạt khoảng 10% tổng số sinh viên. Ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, sinh học, vật liệu mới, chế tạo máy, tự động hóa và một số ngành phục vụ phát triển công nghiệp, nông nghiệp mà hiện nay VN đang thiếu chuyên viên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.