Hôm nay,  

CSVN Tiếp Tục Hành Hung

22/12/200600:00:00(Xem: 3630)

CSVN Tiếp Tục Hành Hung Mục Sư Nguyễn Công Chính

(Pleiku - VNN) Mục sư Nguyễn Công Chính hệ phái Tin lành Memonite tiếp tục bị công an CSVN hành hung dã man vào ngày hôm 21-12-06 tại Pleiku.

Vào lúc 1 giờ trưa ngày 21-12-2006 (giờ VN), một tín đồ tên Alương đã mang gạo đến viện trợ cho Mục sư Chính, vì trong suốt hơn 5 tháng vừa qua gia đình Mục sư bị công an CSVN bao vây kín thậm chí đã dùng vũ lực không cho người nhà Mục sư ra ngoài để mua lương thực. Khi anh Alương ra về thì bị công an CSVN đứng canh bên ngoài bắt về đồn công an phường Hoa Lư, phường nơi Mục sư Chính đang sống. Công an cũng tịch thu chiếc xe máy của anh Alương mà không hề có lý do hay giấy tờ gì.

Khi hay tin, tin Mục sư Chính đi bộ ra công an phường Hoa Lư để hỏi thăm anh Alương. Ngay khi ông đến thì bị 2 tên công an CSVN chìm, thường xuyên canh gác nhà ông trong nhiều tháng qua, lao đến đánh đập dã man như một như những người điên cuồng khát máu. Chúng đánh Mục sư vào đầu và toàn bộ cơ thể, ngay trước công an phường Hoa Lư, ngay góc ngã tư đường phố, với sự chứng kiến của rất nhiều người dân. Mục sư Chính đã hô cứu và những người dân tốt bụng đã chạy đến giúp ông thì 2 tên công an CSVN kia vội vàng nhảy lên xe máy bỏ chạy. Nhưng người dân đã kịp thời ghi lại biển số xe của chúng: 91 K2 6499 và 36 K2 1188. Theo Mục sư Chính nhận diện và cho biết, 1 trong 2 tên công an đã hành hung ông có tên là Dương.

Xin nhắc lại vợ ông vừa sinh con (là một bé trai) cách đây 1 tháng, đã bị cho xuất viện ngay sau khi sanh; và chiếc xe máy của Alương là chiếc xe thứ 11 của các tín đồ đến thăm Mục sư bị bắt giữ. Hiện nay khi bản tin này được đưa đi, Ms. Chính vẫn chưa thể đi khám thương được vì công an CSVN lại gia tăng việc canh gác nhà ông hơn nữa.

(Tin Phóng viên tự do - cánh chim hòa bình đưa tin từ Pleiku)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.